Tuyển Bỉ mâu thuẫn nội bộ, săn tìm kẻ để lộ thông tin

Các tuyển thủ Bỉ đã đồng loạt phủ nhận sự rạn nứt trong đội, sau khi xuất hiện thông tin về mâu thuẫn không thể hòa giải giữa một số cầu thủ.
Thủ thành Thibaut Courtois
Thủ thành Thibaut Courtois

Jan Vertonghen, Eden Hazard và Thibaut Courtois đều đã nói chuyện với báo chí vào thứ Ba để phủ nhận các cuộc đàm phán sau cuộc khủng hoảng nội bộ hôm thứ Hai. Cánh báo chí tin rằng có một cuộc họp toàn đội chỉ để bàn về những vấn đề trên sân.

Tiền đạo của Real Madrid, Hazard phủ nhận rằng có bất kỳ vấn đề lớn nào. “Đó không phải là chuyện to tát, mọi điều nói ra đã bị báo chí phóng đại. Chúng tôi đã có cuộc họp hôm qua và chúng tôi đã nói về nhiều vấn đề tồn đọng”.

Tờ Marca đưa ra bình luận của Eden Hazard khi tuyển Bỉ cố gắng hướng tới trận đấu cuối cùng vòng bảng với Croatia, nơi họ biết rằng cần phải thắng để đi tiếp.

Đồng đội của anh, thủ thành Thibaut Courtois, thường có tiếng nói to hơn, thừa nhận rằng anh không hài lòng, nhưng mọi thứ đã bị thổi phồng lên quá mức.

“Hiện tại không ai hài lòng, nhưng chúng tôi nghĩ rằng mình sẽ giành chiến thắng vào thứ Năm để vượt qua vòng bảng. Đó là bóng đá, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, nhưng chúng tôi sẽ cống hiến hết mình. Chúng tôi tức giận trong phòng thay đồ vì thua cuộc, chúng tôi thất vọng với kết quả. HLV cũng đã phát biểu sau trận đấu. Chúng tôi tin rằng các phương tiện truyền thông đã phóng đại tình hình quá nhiều. Chúng tôi nghĩ mình có thể vượt qua vòng loại”.

Thủ thành Thibaut Courtois đã phạm sai lầm nghiêm trọng trong 2 bàn thua của tuyển Mỹ khi gặp Morocco. Nhưng Hazard quả quyết là cả đội không ai chỉ trích Courtois.

Khi được hỏi ‘liệu có một con chuột chũi nào trong trại không’, Courtois trả lời rằng thật nực cười khi nghĩ về điều đó – nhưng cũng đã gửi một lời cảnh báo.

“Chúng tôi làm việc với rất nhiều người ngoài các cầu thủ, có thể ai đó đã nói điều gì đó. Chúng ta không cần tìm kiếm người đã tiết lộ thông tin nội bộ. Tất nhiên, nếu chúng tôi tìm thấy ‘chuột chũi’, đó sẽ là ngày cuối cùng của anh ta trong đội”.

Thủ môn của Real Madrid không kiểm soát được cảm xúc. Anh thừa nhận rằng đã đấm gãy một băng ghế trong phòng thay đồ sau trận Bỉ thua Marocco.

Tin cùng chuyên mục