Tuyển Anh sẽ thành công nhờ đội hình thống nhất

Hậu vệ kỳ cựu Kyle Walker cho rằng sự thống nhất trong đội tuyển Anh sẽ giúp các cầu thủ phát triển mạnh tại World Cup. Hậu vệ Manchester City tiết lộ cảm nhận của mình trước trận tập huấn  cuối cùng của Tam sư với Costa Rica vào thứ Năm.
Kyle Walker (giữa) trên sân tập tuyển Anh cùng Harry Kane và Jesse Lingard.
Kyle Walker (giữa) trên sân tập tuyển Anh cùng Harry Kane và Jesse Lingard.

Anh đang hướng tới việc ghi chiến tích ở Nga sau những chiến dịch đáng thất vọng tại World Cup 2014 và EURO 2016. Tam sư đặt mục tiêu tiến sâu vào giải vá Kyle Walker cảm thấy sự hài hòa trong đội hình sẽ giúp họ thành công lần này. "Tôi hoàn toàn tin tưởng vào các cầu thủ mà chúng tôi có trong đội hình. HLV đã mang đến một số ý tưởng tuyệt vời và tất cả chúng tôi đã dựa vào nó. Bây giờ tất cả cầu thủ đều gắn kết, tôi cảm thấy khá thoải mái khi ngồi cùng và trò chuyện cùng bất cứ ai...

Tuyển Anh sẽ thành công nhờ đội hình thống nhất ảnh 1 Kyle Walker (phải, tuyển Anh) trong trận giao hữu với Nigeria.
"Đó là bầu không khí mà chúng tôi cần để tham dự World Cup vì chất lượng trong đội sẽ thể hiện cho qua từng trận đấu nhưng sự đoàn kết và thống nhất sẽ kéo chúng tôi vượt qua những trở ngại".

Tiền vệ Manchester City Raheem Sterling cũng tán thành điều đó: "Mọi người ở đây đều hòa hợp bất kể bạn đến từ CLB nào. Một khi đã đến đây, chúng tôi luôn gắn bó, luôn có tiếng cười và những trò đùa, vì vậy thật tuyệt khi được thấy bầu không khí đó".

Tuyển Anh sẽ mở màn chiến dịch World Cup khi gặp Tunisia ở bảng G vào ngày 18-6 tới.

Tin cùng chuyên mục