Tương lai Neymar phụ thuộc vào Champions League

Quyết tâm rời PSG của Neymar dần giảm xuống khi anh từng bước nhận lại sự yêu quý của người hâm mộ thủ đô nước Pháp. Neymar từng nổi loạn mùa hè 2019 để chuyển sang Barcelona nhưng thất bại và nhận những lời chỉ trích nặng nề của người hâm mộ PSG. 
Tương lai Neymar phụ thuộc vào Champions League

Tuy nhiên, mọi thứ dần chuyển biến tốt vì Neymar nỗ lực thi đấu cho ĐKVĐ Ligue 1. Tính tới nay, Neymar đã có 13 bàn thắng và 7 đường kiến tạo ở các giải quốc nội và Champions League.

Neymar vẫn còn 2 năm rưỡi hợp đồng với PSG nhưng ngay lúc này tiền đạo Brazil bắn tiếng muốn gia hạn hợp đồng. Điều kiện duy nhất của chân sút 27 tuổi là thành tích của PSG ở Champions League mùa này. Trang tin ESPN cho biết cha ruột của Neymar sẵn sàng ngồi lại thảo luận với GĐTT Leonardo về một bản gia hạn hợp đồng nhưng sẽ không có trước tháng 4 hay 5. Kết quả phụ thuộc rất nhiều vào trận đấu với Borussia Dortmund trong 2 lượt trận ở vòng knock out đầu tiên Champions League mùa này.

Dù Neymar mùa này không xuất sắc bằng Kylian Mbappe hay Mauro Icardi nhưng HLV Thomas Tuchel luôn đánh giá cao đẳng cấp của ngôi sao Brazil. HLV người Đức coi Neymar là trụ cột trong hệ thống thi đấu của PSG nên rất nỗ lực giữ chân anh trong cuộc nổi loạn mùa hè vừa qua. Thông tin Neymar muốn tiếp tục ở lại sân Công viên các hoàng từ càng làm cho HLV Tuchel vui hơn.

                                                                                       

Tin cùng chuyên mục