Tuchel lo lắng Edouard Mendy bỏ lỡ trận đại chiến với Man.City

Thủ thành Edouard Mendy bị chấn thương hông trong chiến thắng Zenit St Petersburg 1-0 ở Champions League, anh cũng vắng mặt trận đấu quan trọng cuối tuần với Tottenham và giờ là trận vòng 3 Cúp Liên đoàn với Aston Villa. HLV Thomas Tuchel lo lắng Mendy sẽ không thể ra sân trận cuối tuần với Man City.
Chelsea lo lắng mất Mendy trong trận quyết chiến với Man City
Chelsea lo lắng mất Mendy trong trận quyết chiến với Man City

Kể từ khi ký hợp đồng từ Rennes hồi mùa hè 2020, Edouard Mendy là chốt chặn đáng tin cậy của Chelsea. Vì thế, không ít người lo lắng khi anh bỏ lỡ trận derby London. Bản hợp đồng kỷ lục Kepa Arrizabalaga đã tỏa sáng trong khung thành, giúp Chelsea ghi chiến thắng 3-0 trước Tottenham, nhưng HLV Thomas Tuchel biết rằng trận đụng độ với Man City sẽ là một thách thức lớn nếu Mendy không thể ra sân.

Manchester City sẽ hành quân đến Stamford Bridge vào thứ Bảy này, mang đến một mối đe dọa cho nhà vô địch châu Âu khi Kepa vốn luôn chơi thất thường là chốt chặn không đáng tin cậy trong những trận cầu đỉnh cao.

Người hâm mộ Chelsea sẽ phải nín thở không biết liệu Mendy sẽ đủ thể lực để trở lại trong trận đọ sức với nhà đương kim vô địch Premier League, trận đấu mà kết quả có thể ảnh hưởng đến cơ may vô địch Premier League mùa này.

Thomas Tuchel sáng nay đã đưa ra bản cập nhật đáng lo ngại về thủ thành số 1 của mình. Trước trận đấu với Aston Villa ở Carabao Cup, Thomas Tuchel tiết lộ rằng:

“Mendy không thể thi đấu với Aston Villa và anh ấy cũng không tập luyện cho đến nay. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể cho ngày thứ Bảy khi đối đầu với Man City”.

Sau đó, Tuchel đã cập nhật chi tiết tiến trình phục hồi của Mendy, ông phác thảo rằng: “Chúng tôi hy vọng sẽ thấy cậu ấy tập riêng vào thứ Tư sau đó tập luyện với cả nhóm vào thứ Năm”.

Có như vậy, Chelsea mới hy vọng thấy Mendy trở lại thi đấu vào trưa thứ Bảy. Tuy nhiên, khi được yêu cầu xác nhận xem điều đó có thể xảy ra hay không, Tuchel dường như không mấy tự tin: “Thực ra tôi nghĩ là có thể nhưng đó là cuộc chạy đua với thời gian và chống lại nỗi đau”.

Chắc chắn đó không phải là điều mà các fan Chelsea đang kỳ vọng về Mendy.

Tin cùng chuyên mục