Tuchel bị phạt 41.000 euro và cấm 1 trận vì xung đột với Antonio Conte

HLV Chelsea, Thomas Tuchel đã bị phạt 35.000 bảng (41.000 đô la) và bị cấm chỉ đạo 1 trận vì xô xát với người đồng cấp của Tottenham, Antonio Conte sau trận derby Premier League hôm Chủ nhật.
Thomas Tuchel bị phạt nhiều gấp đôi Antonio Conte
Thomas Tuchel bị phạt nhiều gấp đôi Antonio Conte

Antonio Conte đã bị phạt 15.000 bảng (18.000 đô la) nhưng tránh được lệnh cấm chỉ đạo sau khi cả hai HLV thừa nhận hành vi không đúng trong trận hòa 2-2 tại Stamford Bridge.

Hai nhà cầm quân, Thomas Tuchel và Antonio Conte đã có một cuộc đụng độ nảy lửa trong khu kỹ thuật hôm Chủ nhật, đã đối đầu nhau sau tiếng còi mãn cuộc khi cái bắt tay truyền thống diễn ra không tốt, dẫn đến lôi kéo và xô đẩy. Cả Tuchel và Conte sau đó đều lãnh thẻ đỏ.

Tuchel đã cố làm giảm nhẹ sự căng thẳng khi nói: "Tất nhiên, tôi cười. Tôi cười trong phòng thay đồ vì trận đấu diễn ra sôi nổi. Tôi nghĩ đó là niềm đam mê giữa hai người đàn ông đã chiến đấu vì đội bóng của họ và tôi hy vọng họ không làm nhiều hơn nữa, trong bối cảnh chúng tôi đã từng sởn tóc gáy ”.

Tuchel cũng có thể gặp rắc rối với những bình luận mang tính kích động về trọng tài sau trận đấu. Ông đã bật mí về Anthony Taylor trong cuộc họp báo sau trận đấu, nói rằng "có lẽ sẽ tốt hơn" nếu Taylor không còn điều hành các trận đấu liên quan đến Chelsea.

Tuy nhiên, lệnh cấm 1 trận của Tuchel chỉ là tạm thời, trong khi chờ đợi lý do đầy đủ bằng văn bản cho quyết định 'cho phép' HLV Chelsea giữ vị trí của mình trong trận đấu vào Chủ nhật tại Leeds.

HLV Leeds không muốn thấy Thomas Tuchel chỉ đạo Chelsea vào Chủ nhật

HLV Leeds United, Jesse Marsch cho biết ông sẽ rất thất vọng khi thấy Tuchel ngồi trong khu kỹ thuật trong trận đấu vào Chủ nhật.

Bị các phóng viên nhấn mạnh về việc HLV người Đức có khả năng được cho phép điều hành trận đấu, Marsch trả lời: “Điều đó là không đúng. Tôi sẽ rất thất vọng nếu điều đó được cho phép. Một thẻ đỏ có nghĩa là bạn không nên chơi trận đấu tiếp theo".

Cựu HLV RB Leipzig tiếp tục: "Về lý thuyết, khi nhà cầm quân không có mặt đó là một lợi thế. Tôi biết rất rõ trợ lý Zsolt Low của ông ấy - ngưởi có một bộ óc bóng đá tuyệt vời và chắc chắn sẽ giúp ích nhiều cho Chelsea"

HLV Leeds đã đưa ra quan điểm của mình, với việc Tuchel không được phép chỉ đạo Chelsea từ đường biên. “Tôi luôn cho rằng thẻ đỏ có nghĩa là HLV bị đình chỉ - có thể đó là giả định sai!"

Tin cùng chuyên mục