Tuấn Mạnh chia tay Khánh Hòa, sắp về với Đà Nẵng?

Với việc bất ngờ chia tay đội bóng phố Biển sau nhiều năm gắn bó vì lý do tài chính, thủ môn Tuấn Mạnh nhiều khả năng sẽ gia nhập CLB Đà Nẵng trong thời gian sắp tới.

Thủ môn Tuấn Mạnh chính thức chia tay sân Nha Trang. Ảnh: Hoàng Minh Nguyệt
Thủ môn Tuấn Mạnh chính thức chia tay sân Nha Trang. Ảnh: Hoàng Minh Nguyệt

Sáng 14-5, truyền thông trong nước đã loan tin việc thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh bất ngờ chia tay Khánh Hòa sau nhiều năm gắn bó, dù trước đó, hai bên đã ký với nhau bản hợp đồng có thời hạn 3 năm trước khi mùa giải 2020 khởi tranh.

Tuy nhiên, việc gặp khó khăn về tài chính khiến toàn bộ thành viên bị giảm 50% lương trong 3 tháng đầu năm 2020. Đến tháng 4, họ bị cắt thêm 10% nữa và chỉ thực lãnh 40% lương tháng. Phần lương còn lại không biết được xử lý thế nào và Tuấn Mạnh cũng không phải ngoại lệ.

Một thành viên trong BHL Khánh Hòa nói: “Bây giờ, đội không đáp ứng được cho em nó thì để em nó đi chứ biết làm sao. Cầu thủ có bao nhiêu năm đâu, mấy em nó còn lo cuộc sống nữa".

Về phần cá nhân mình, bày tỏ trên trang cá nhân, thủ môn Tuấn Mạnh viết: “5 năm 6 tháng tại nơi này là khoảng thời gian đẹp và tuyệt vời nhất khi được làm việc với tập thể Khánh Hoà và tất cả mọi người nơi đây. Đến thời điểm này gia đình, tương lai cho sự nghiệp của Mạnh, Mạnh đã làm tất cả nhưng không còn cách nào khác khi phải nói lời chia tay vào lúc này để tìm cho mình một cuộc sống mới, hy vọng mới và tương lai cho gia Đình cũng như bản thân Mạnh.

Chia tay với Khánh Hoà và tất cả những người hâm mộ phố Biển là điều rất khó, bởi mọi người đã làm quá nhiều thứ cho Mạnh trong suốt thời gian qua. Mạnh cảm nhận được tình cảm, sự đoàn kết ,yêu thương và tinh thần chiến đấu mà CLB cũng như lãnh đạo và người hâm mộ đã dành cho Mạnh, Mạnh luôn ghi nhớ và biết ơn điều này”.

Tuấn Mạnh chia tay Khánh Hòa, sắp về với Đà Nẵng? ảnh 1 Thủ môn Tuấn Mạnh. Ảnh: FBNV
Chia tay Khánh Hòa, Tuấn Mạnh được dự đoán sẽ gia nhập CLB Đà Nẵng, đội bóng từng muốn có thủ môn ĐT Việt Nam trước khi LS V-League 2020 diễn ra, thế nhưng với lý do gia đình, “người gác đền” gốc Thanh Hóa đành phải từ chối lời mời của đàn anh Lê Huỳnh Đức.

Hiện tại, CLB Đà Nẵng cũng đang gặp nhiều khó khăn trong khung gỗ khi HLV Lê Huỳnh Đức chỉ còn hai thủ môn là Nguyễn Thanh Bình và Phan Văn Biểu, bởi mới đây, cựu thủ thành U23 Việt Nam từng giành HCB tại VCK U23 châu Á 2018 là Đặng Ngọc Tuấn đã gặp chấn thương rất nặng buộc phải nghỉ thời gian rất dài.

Dù vậy, với việc thị trường chuyển nhượng đầu mùa đã đóng cửa, thủ môn Tuấn Mạnh phải mất một thời gian khá dài để có thể ra sân trong màu áo đội bóng mới ở giai đoạn lượt về.

Tin cùng chuyên mục