Giải cầu lông Việt Nam International Challenge 2018

Tuấn Đức/Như Thảo vô địch đôi nam nữ

Sau khi hai vợ chồng Tiến Minh là niềm hy vọng của cầu lông Việt Nam không tiến sâu vào giải, bộ đôi Tuấn Đức/Như Thảo đã làm khán giả tại Hà Nội sung sướng khi giành chức vô địch nội dung đôi nam nữ.

Tuấn Đức/Như Thảo đem về ngôi vô địch cho cầu lông Việt Nam.
Tuấn Đức/Như Thảo đem về ngôi vô địch cho cầu lông Việt Nam.

Trong trận chung kết diễn ra chiều nay, Tuấn Đức/Như Thảo đối đầu với đôi hạt giống số 2 Dremin/Dimova đến từ Nga. Trong trong ván đầu tiên, cả hai đôi so kè nhau từng điểm một và Dremin/Dimova tận dụng tốt điểm cầu cuối để thắng với điểm số 22/20. Diễn biến ở ván hai lại một lần nữa vào thế so kè, nhưng lần này chiến thắng thuộc về hai tay vợt Việt Nam với điểm số sít sao 24/22.

Bước vào ván quyết định, nhờ sự cỗ vũ của khán giả nhà, Tuấn Đức/Như Thảo chơi rất tự tin và phối hợp với nhau khá ăn ý. Hai tay vợt Việt Nam đã kết thúc ván 3 với điểm số cách biệt 21/16, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1 lên ngôi vô địch.

Như vậy, đây là chức vô địch thứ hai của Tuấn Đức/Như Thảo tại nội dung đôi  nam nữ giải thuộc hệ thống BWF. Vào năm 2016, Tuấn Đức/Như Thảo từng vô địch giải đẳng cấp tương tự tại Canada. 

Tin cùng chuyên mục