Từ phương xa, sao Barca báo tin buồn cho Man.United

Tại trận tứ kết lượt đi Champions League với AS Roma, trung vệ Samuel Umtiti của Barcelona đã “bắn” đi thông điệp khiến Man.United cảm thấy buồn lòng.

Umtiti gửi thông điệp không vui đến Man.United. Ảnh: Getty Images
Umtiti gửi thông điệp không vui đến Man.United. Ảnh: Getty Images

Cách đây không lâu, cả báo chí Tây Ban Nha và Anh đều đăng tải thông tin Man.United rất muốn có sự phục vục của Umtiti. Thậm chí mới đây trong một chương trình talk-show, Umtiti từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến chuyện tương lai với Barca và việc chuyển đến Quỷ đỏ. Chính điều này làm dấy lên thông tin, không sớm thì muộn Umtiti cũng là người của đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, có lẽ sau trận đấu với Roma tại Champions League, hy vọng của Man.United về việc có được Umtiti đã tan biến. Cụ thể, trong tình huống Kostas Manolas đốt lưới nhà, Umtiti đã có pha ăn mừng như thể bản thân ghi bàn vào lưới Roma. Trong khi đó, các cầu thủ Barcelona cũng chạy đến chia vui với Umtiti vì tưởng trung vệ người Pháp ghi bàn.

Ngay trong lúc ăn mừng bàn thắng, Umtiti đã chỉ tay vào logo, biểu tượng của Barca in trên ngực áo. Theo Marca và Metro, thông qua cách “ăn mừng bàn thắng nhận vơ” này, Umtiti đã gửi đi thông điệp rất rõ ràng là tình yêu anh dành cho Barca là rất lớn.

Đâu chỉ vậy, sau trận, người phục trách truyền thông của Barca là Guillermo Amor còn khẳng định bản thân Umtiti “rất yêu” đội bóng: “Umtiti đã có hành động cầm huy hiệu đội bóng, đấy chính là thông điệp tốt. Thật tuyệt, và tôi tin anh ấy rất yêu CLB. Mọi thứ điều tốt, và anh ấy đang vui vẻ, tôi hy vọng anh ấy kết thúc mùa giải theo cách anh ấy thích.”

Tin cùng chuyên mục