Từ ngày 29-9, Galaxy Note8, Samsung Pay phục vụ khách hàng Việt Nam

Vừa qua,  tại TPHCM, Công ty Điện tử Samsung Vina và Công ty cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) trình làng giải pháp thanh toán di động Samsung Pay cho chủ thẻ ngân hàng ở Việt Nam.

Từ ngày 29-9, Galaxy Note8, Samsung Pay phục vụ khách hàng Việt Nam

Đây là ứng dụng thanh toán di động nhanh chóng, đơn giản và an toàn trên điện thoại Samsung, hoạt động theo nền tảng hạ tầng chuyển mạch tài chính và hạ tầng số hóa thanh toán của NAPAS, kết nối với hệ thống ngân hàng.

Samsung Pay được cài đặt sẵn trên hầu hết các dòng smartphone Samsung: Galaxy S6edge+, Galaxy S7, Galaxy S7edge, Galaxy S8, Galaxy S8+, Galaxy Note5, Galaxy Note8 và một số mẫu smartphone cận cao cấp Galaxy A. Mọi người có thể tham gia trải nghiệm dịch vụ từ ngày 13-9 đến hết ngày 28-9-2017, theo hướng dẫn trên www.samsung.com/vn/samsungpay.

Samsung Pay được áp dụng từ ngày 29-9-2017

Từ thời điểm ra mắt này, các chủ thẻ ATM nội địa thuộc 6 ngân hàng Vietinbank, Vietcombank, BIDV, Sacombank, Shinhan Vietnam Bank, ABBank có thể thực hiện giao dịch thanh toán thẻ bằng Samsung Pay tại bất cứ đơn vị chấp nhận thẻ nào ở Việt Nam chỉ bằng thao tác 1 chạm đơn giản vào máy quẹt thẻ (Point of Sale- POS) với điện thoại Samsung cài đặt Samsung Pay. Khách hàng không cần xuất trình thẻ, cũng như không cần e ngại việc bị đánh cắp thông tin thẻ trong quá trình thanh toán. Samsung Vina và NAPAS sẽ tiếp tục mở rộng sự hợp tác với các ngân hàng khác để mở rộng độ phủ của dịch vụ khắp thị trường.

Phát biểu tại sự kiện, ông Phạm Tiến Dũng, Vụ trưởng Vụ Thanh toán Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, chia sẻ: Ứng dụng công nghệ số trong hoạt động ngân hàng đang góp phần quan trọng vào việc mở rộng khả năng tiếp cận dịch vụ ngân hàng, nâng cao tính sẵn có và tính tiện ích cho các dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam. Cá nhân tôi đánh giá cao sự đóng góp và năng lực của Samsung Vina trong việc cung cấp các ứng dụng số hóa trên thiết bị di động. Việc hợp tác với Samsung Vina sẽ giúp các ngân hàng và NAPAS tiết kiệm chi phí đầu tư, đẩy nhanh tốc độ triển khai và đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ thanh toán theo xu hướng công nghệ di động trên toàn cầu. Tôi tin tưởng rằng việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất trong thanh toán thẻ nhằm mang lại sự thuận tiện, nhanh chóng và an toàn cho người sử dụng thẻ sẽ góp phần thúc đẩy hiệu quả các chương trình khuyến khích thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.

Theo số liệu của Hội thẻ Ngân hàng Việt Nam, tính đến hết 31-12-2016, toàn thị trường có 53 tổ chức tham gia phát hành thẻ, với tổng số lượng thẻ phát hành đạt hơn 104 triệu thẻ các loại. Dự báo thanh toán điện tử nói chung ở Việt Nam sẽ phát triển mạnh thời gian sắp tới bởi tỷ lệ dân số trẻ cao, tỷ lệ sử dụng điện thoại thông minh ngày càng gia tăng, cùng với hạ tầng công nghệ phục vụ cho ngành tài chính không ngừng được cải thiện và phát triển. Việc triển khai thực hiện các giải pháp thanh toán di động hiện đại như Samsung Pay sẽ góp phần đẩy mạnh hơn nữa việc phát triển thanh toán không dùng tiền mặt cho thị trường, phù hợp với chủ trương và mục tiêu chung của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Galaxy Note8 hiện có hơn 15.000 đơn đặt hàng

Cùng ngày, Công ty Điện tử Samsung Vina giới thiệu Galaxy Note8 tại thị trường Việt Nam, dễ dàng sử dụng giải pháp thanh toán di động Samsung Pay ở hầu hết những nơi chấp nhận thẻ khi mua hàng. Với Galaxy Note8, S Pen được cải tiến cùng với màn hình vô cực Infinity Display 6.3inch Quad HD+ Super AMOLED mang đến những phương thức hoàn toàn mới để viết, vẽ, và tương tác với điện thoại cũng như giao tiếp với bạn bè. S Pen có đầu bút mảnh hơn, cải thiện độ nhạy và các tính năng cho phép người dùng thể hiện cá tính rõ nét. Giờ đây bạn có thể chia sẻ tin nhắn văn bản động hoặc bản vẽ trên các nền tảng hỗ trợ ảnh động GIF (AGIF). Màn hình luôn hiển thị cho phép bạn đọc thông báo mà không cần mở khóa điện thoại. Bạn thoải mái ghi chú trên màn hình khóa đến 100 trang ngay cả khi S Pen được rút khỏi điện thoại, ghim ghi chú và chỉnh sửa trực tiếp từ Always On Display. Tính năng Dịch thuật cải tiến của S Pen cho phép bạn lướt con trỏ qua văn bản để nhanh chóng dịch không chỉ từ riêng lẻ mà cả câu hoàn chỉnh với 71 ngôn ngữ khác nhau, ngay cả chuyển đổi các đơn vị đo lường hoặc ngoại tệ tức thì.

Máy được trang bị camera kép 12MP phía sau với tính năng chống rung quang học (OIS) trên cả ống kính góc rộng và ống kính tele. Tính năng Xóa phông chủ động Live Focus cho phép bạn xóa phông với các cấp độ khác nhau... Với Dual Capture, cả 2 máy ảnh sau sẽ chụp 2 ảnh đồng thời và cho phép bạn lưu 2 ảnh: 1 cận cảnh từ ống kính tele và 1 góc rộng toàn bộ khung nền. Máy cũng được trang bị camera trước tự động lấy nét 8MP dành cho những người có nhu cầu selfie hoặc thoại qua video.

Với bộ nhớ RAM 6GB, bộ xử lý 10nm và bộ nhớ có thể mở rộng đến 256GB, bạn dễ sử dụng tính năng đa nhiệm. Máy vẫn kháng nước và bụi theo chuẩn IP68; được hỗ trợ các tính năng sạc không dây tiên tiến nhất; được bảo mật thông qua xác thực quét mống mắt hay vân tay. Trong khi đó, thiết bị Samsung DeX cho phép mang trải nghiệm máy tính để bàn lên điện thoại. Theo đó bạn có thể lưu trữ các tệp trên thiết bị, thực hiện công việc khi đang di chuyển và sử dụng Samsung DeX khi bạn cần một màn hình lớn hơn. Máy cũng có Trợ lý ảo Bixby, mang đến cách sử dụng điện thoại thông minh hơn; học thói quen sử dụng điện thoại của bạn, không ngừng được cải thiện và giúp bạn làm được nhiều việc hơn.

Tính đến sáng 13-9, tại Việt Nam, người tiêu dùng đã đặt hơn 15.000 máy Galaxy Note8- giá đề nghị được công bố là 22,49 triệu đồng.

Ưu đãi đặc quyền Samsung Elite

Khách hàng sở hữu Galaxy Note8 chính hãng tại Việt Nam được tận hưởng: Miễn phí phòng chờ Hạng thương gia tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng và Cần Thơ 4 lần/năm mà không cần gọi điện đặt chỗ trước (hạn sử dụng trước 30-9-2018) cũng như Chương trình Ngày thứ Bảy tuyệt vời khi thưởng thức bánh, nước tại hệ thống Highlands Coffee và xem phim miễn phí tại hệ thống CGV mỗi cuối tuần...

Trong khi đó, với dịch vụ chăm sóc Worry-Free, khách hàng được tư vấn miễn phí 24/7 khi có bất cứ thắc mắc liên quan đến sản phẩm. Tổng đài sẽ giúp khách hàng liên hệ với trung tâm bảo hành Samsung gần nhất để cử kỹ thuật viên đến tận nơi nhận thiết bị... Dịch vụ này hiện được triển khai tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Thanh Hóa, Biên Hòa, Vinh, Nha Trang và Thái Nguyên.

Chủ nhân Galaxy Note8 còn được đổi máy hoàn toàn miễn phí trong 7 ngày kể từ ngày mua thiết bị nếu máy được xác nhận gặp lỗi kỹ thuật. Độc giả gọi 1800588889 để biết chi tiết.

Tin cùng chuyên mục