Từ chối Chelsea, Pjanic hy vọng thắng Champions League cùng Ronaldo

Tiền vệ Miralem Pjanic tin rằng Juventus có thể trông đợi nhiều hơn từ Cristiano Ronaldo khi Lão Phu nhân tìm cách "thắng mọi giải" trong mùa giải này.
Từ chối Chelsea, Pjanic hy vọng thắng Champions League cùng Ronaldo

Chào đón Ronaldo
Juve đã chi ra 112 triệu euro để mang về Ronaldo từ Real Madrid hồi đầu hè, và Pjanic cảm thấy cầu thủ 33 tuổi này có những điều kiện cần thiết để tiếp tục phá vỡ kỷ lục ghi bàn và thắng Champions League với Lão Phu nhân. Pjanic nói: “Chúng tôi rất vui vì anh ấy đến đây”.
“Tôi dành cho anh ấy lời chào đón nồng hậu. Anh ấy sẽ có vài ngày để chuẩn bị cho mùa giải mới và tôi nghĩ Juve đã ký một bản hợp đồng lớn. Cả đội bóng rất vui, anh ấy cũng hạnh phúc, vì vậy tôi nghĩ Ronaldo sẽ làm được những gì anh ấy đã từng làm trong quá khứ, những chiến công  anh ấy đã làm tại Manchester United và Real Madrid”.

Miralem Pjanic (trái) từng đối đầu Ronaldo ở Champions League
“Ronaldo đã giành được rất nhiều danh hiệu. Anh ấy đã làm những điều lớn lao và tuyệt vời, tôi nghĩ anh ấy sẽ tiếp tục như thế. Ronaldo thật xuất sắc và tôi nghĩ anh sẽ giúp nhiều cho CLB mới. Tôi nghĩ Ronaldo sẽ giành nhiều chiến tích cho Lão Phu nhân”.

Pjanic hạnh phúc ở Turin
Báo chí Italia hôm nay khẳng định là tiền vệ Juventus Miralem Pjanic đã từ chối lới đề nghị từ Chelsea trong mùa hè. Ngôi sao Bosnia nhận được sự quan tâm của Manchester City, Barcelona và Paris Saint-Germain, nhưng Lão Phu nhân không xem xét lời đề nghị nao dưới 100 triệu Euro.
Website calciomercato.com quả quyết là hồi đầu hè Chelsea đã điều nghiên về Pjanic nhưng không thu hoạch được gì. Chelsea không tìm thấy thỏa thuận với Juve nên họ muốn biết liệu cầu thủ có chấp nhận lời mời từ Stamford Bridge. Trong trường hợp Juventus cố kềm giữ cầu thủ muốn ra đi, Chelsea có cơ hội hạ thấp cái giá 100 triệu Euro mà CLB đòi hỏi.
Tuy nhiên, câu trả lời của Pjanic là anh hạnh phúc ở Turin và không quan tâm đến Chelsea. Thậm chí sau khi biết tin Ronaldo gia nhập đội, Pjanic đã đồng ý thương thảo triển hạn hợp đồng mới.
Bàn về chiến dịch mùa tới, anh nói: “Chúng tôi biết Champions League là rất khó khăn. Bạn phải đối đầu với những CLB như Barcelona, đối thủ rất khó chịu, phải đương đầu với Real Madrid, Bayern, Paris Saint Germain, vì vậy bạn đối mặt rất nhiều CLB có thể giành chức vô địch Champions League”.
“Muốn thế, bạn phải có phong độ tốt. Bạn phải chơi tốt và xứng đáng được vào chung kết. Không dễ, nhưng tôi nghĩ đội bóng này rất mạnh. Hãy chờ xem điều gì xảy ra. Tất nhiên, đội bóng này nuôi khát vọng thắng mọi thứ. Và chúng tôi làm điều đó không hề dễ dàng”.

Tin cùng chuyên mục