Từ chối 100 triệu euro tiền thưởng của PSG, Neymar quyết trở lại Barcelona

Neymar đã nêu rõ quan điểm của mình. Anh muốn trở lại Barcelona càng sớm càng tốt và đã từ chối khoản tiền thưởng 100 triệu euro từ PSG, như một phần thưởng cho việc gia hạn hợp đồng. Anh thậm chí sẵn sàng cắt giảm lương để trở lại chơi ở La Liga.
Neymar vẫn chưa biết tương lai của mình ra sao
Neymar vẫn chưa biết tương lai của mình ra sao

Sau khi mùa giải Ligue 1 chính thức chấm dứt, Neymar hiện đã ở Paris được ba mùa. Năm 2017, anh chuyển đến thủ đô của Pháp với bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới và tạo nên có sự phấn khích rất lớn khi anh đến.

Trong thời gian này, đã có những màn trình diễn tuyệt vời cộng với một số chấn thương và tất nhiên, cùng những lời đe dọa rời đi, y như năm ngoái. Neymar muốn được sát cánh cùng Messi và Luis Suarez một lần nữa và anh tỏ rõ lập trường của mình.

Theo Mundo Deportivo, siêu sao Brazil đã từ chối lời đề nghị 100 triệu euro như một phần thưởng cho việc gia hạn hợp đồng sẽ kết thúc vào năm 2022. Nếu Neymar không ký hợp đồng triển hạn, PSG sẽ buộc phải bán anh vào mùa hè này hoặc chịu mất trắng vào năm tới. một sau để ngăn chặn anh ta để lại không có gì.

Neymar rất muốn chơi cho Barca một lần nữa và anh sẽ sẵn sàng ký hợp đồng với họ ngay cả khi anh chỉ nhận được một nửa số tiền lương mà anh hiện đang kiếm được ở Pháp. Cầu thủ 28 tuổi đã nói với Barcelona rằng anh cần phải trở lại và anh không quá bận tâm về tiền, vì vậy anh sẽ hướng đến bóng đá Tây Ban Nha và chờ thị trường mở cửa.

Hiện tại, Neymar đã một lần nữa giành được danh hiệu Ligue 1 và anh hiện đang trở về quê nhà ở Brazil với HLV cá nhân của mình, Ricardo Rosa.

Tuy nhiên, một vài ngày trước, một thành viên của hội đồng quản trị Barcelona nói với L'Esportiu rằng việc Neymar đến vào mùa hè này thực tế là không thể: "Rõ ràng là chúng tôi muốn ký hợp đồng với anh ấy, nhưng bạn phải thực tế".

Tin cùng chuyên mục