Từ bỏ Juventus, Ronaldo sẽ sang PSG…

Nhà báo nổi tiếng Fabio Santini hôm nay tiết lộ là Cristiano Ronaldo chắc chắn sẽ rời khỏi Juventus trong mùa hè này và điểm đến mà anh chọn là…Paris Saint Germain.
Từ bỏ Juventus, Ronaldo sẽ sang PSG…

Fabio Santini là chuyên gia trong lãnh vực chuyển nhượng trên đài truyền hình 7 Gold ở Italia. Hôm qua ông khẳng định là CR 7 sẽ rời Turin trong mùa hè.
Ghi 21 bàn sau 22 trận, siêu sao 34 tuổi này là một phần không thể thiếu của Bianconeri mùa này trong nỗ lực giữ lại danh hiệu thứ 36 chung cuộc và ngôi vô địch thứ chín liên tiếp của họ.
Juve, tuy nhiên, đã tận hưởng thành công trong nước ngay cả khi không có ảnh hưởng của Ronaldo. CLB mua Ronaldo với một mục tiêu rõ ràng là giúp đội đạt được vinh quang châu Âu.
Trong mùa giải đầu tiên Ronaldo khác áo Juventus, Lão Phu nhân đã bị hất văng khỏi vòng tứ kết Champions League. Mù này cũng vây, họ đối mặt với nguy cơ bị loại khi để thua 0-1 ở trận lượt đi ngay vòng knock-out.
Bất kể kết quả trận lượt về ra sao, Ronaldo cũng đã quyết định tương lai của mình. Theo Fabio Santini, Ronaldo đang tìm cách kết hợp với những người như Kylian Mbappe để trở thành một phần của hàng tấn công chết người tại PSG.
“Chúng tôi có thể chắc chắn một điều là những tin đồn từ Tây Ban Nha về Ronaldo là rất thực tế. CR7 đang suy nghĩ nghiêm túc về việc nói lời chia tay với Juventus”, Fabio Santini nói trên Calciomercato.
“Và anh ấy đã quyết định đội bóng mới của mình. Đó sẽ là PSG”.
“Anh ấy sẽ là một phần của một hàng tấn công xuất sắc nhất thế giới với Mbappe và có khả năng sẽ chiếm vị trí của Neymar tại thủ đô của Pháp. 

Tin cùng chuyên mục