Truyền thông Thái Lan thất vọng về đội nhà

Đối đầu U22 Việt Nam, U22 Thái Lan có lợi thế lớn khi dẫn trước tới 2 bàn từ rất sớm. Thế nhưng, nỗ lực của Tiến Linh cùng các đồng đội, cộng thêm yếu tố may mắn đã giúp U22 Việt Nam quân bình tỷ số 2-2, qua đó chính thức khiến U22 Thái Lan trở thành cựu vô địch SEA Games.

Tình huống phạm lỗi của hậu vệ Thái Lan dẫn đến quả phạt 11m vào cuối trận. Ảnh: Dũng Phương
Tình huống phạm lỗi của hậu vệ Thái Lan dẫn đến quả phạt 11m vào cuối trận. Ảnh: Dũng Phương

Sau trận đấu, giới truyền thông Thái Lan đều bày tỏ sự thất vọng về trận đấu này của đội nhà.

Tờ Siamsport đặt dòng tít: "Nước mắt Thái Lan rơi! Chúng ta dẫn tới hai bàn nhưng lại để Việt Nam gỡ hòa ở SEA Games 30".

Siamsport tỏ ra tiếc nuối khi thầy trò HLV Nishino không thể bảo toàn được lợi thế khi đã dẫn 2 bàn. Tuy nhiên tờ báo thể thao hàng đầu xứ sở chùa Vàng cũng nhìn nhận rằng màn trình diễn của đội nhà là kém thuyết phục và việc bị loại là hoàn toàn xứng đáng.

Trong khi đó, tờ SMM Sport đặt tiêu đề: "Về nhà đi thôi! Thái Lan dẫn trước 2-0 nhưng vẫn để Việt Nam gỡ hòa 2-2".

"Sau khi bị gỡ 2-2, do trọng tài cho Việt Nam thực hiện lại quả penalty, Thái Lan đã làm tất cả để vớt vát hy vọng. Thế nhưng tất cả đã quá muộn. Thái Lan không thể ghi thêm những bàn thắng, chấp nhận rời SEA Games và ngậm ngùi nhìn Việt Nam cùng Indonesia đi tiếp" - SMM Sport tiếc nuối.

Truyền thông Thái Lan thất vọng về đội nhà ảnh 1 Thái Lan đã có giải đấu không thành công
Tờ Fox Sports phiên bản tiếng Thái tỏ ra thất vọng khi đặt tiêu đề: "Không có phép màu! Voi chiến chính thức bị loại khỏi SEA Games khi để Việt Nam gỡ hòa 2-2". Tờ báo này ngao ngán nhận đinh rằng mục tiêu bảo vệ chức vô địch của U22 Thái Lan ở SEA Games năm nay đã chính thức tan thành mây khó. Voi chiến bị loại sau trận đấu đáng thất vọng trước U22 Việt Nam vắng ngôi sao sáng nhất Quang Hải.

Tờ Thairath kết luận: "Tạm biệt SEA Games 30. Dẫu sao, Voi chiến cũng đã chiến đấu hết sức mình trước Việt Nam. Chúng ta đã thất bại khi lần đầu tiên bị loại từ vòng bảng ở SEA Games sau 8 năm kể từ kỳ đại hội năm 2011 nhưng phải chấp nhận kết quả này. Trước mắt là vòng chung kết U23 châu Á trên sân nhà. Cố lên các chàng trai".

Tin cùng chuyên mục