Truyền thông Indonesia tiết lộ đội nhà sẽ thay HLV sau trận gặp Việt Nam

Tờ báo CNN Indonesia cho biết đội tuyển nước này nhiều khả năng sẽ thay HLV mới sau cuộc bầu cử chức chủ tịch LĐBĐ (PSSI) diễn ra vào ngày 2-11 năm nay. HLV hiện tại của Indonesia, Simon McMenemy nhiều khả năng sẽ mất việc sau loạt kết quả tồi tệ của đội tuyển xứ vạn đảo trong thời gian qua. 

HLV McMenemy đang ngồi trên "lửa" khi Indonesia thua cả 3 trận vừa qua. Ảnh: Anh Trần
HLV McMenemy đang ngồi trên "lửa" khi Indonesia thua cả 3 trận vừa qua. Ảnh: Anh Trần

Đội tuyển Indonesia đã thua 3 trận liên tiếp ở vòng loại World Cup 2022. Trong đó, thất bại 0-5 trước đội tuyển UAE hôm 10-10 vừa qua giống như giọt nước làm tràn ly, khiến PSSI muốn sa thải HLV 41 tuổi này.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, LĐBĐ Indonesia chưa tìm được người thích hợp để dẫn dắt đội tuyển nước này. Do vậy, HLV Simon McMenemy sẽ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Indonesia ở trận đấu với đội tuyển Việt Nam vào ngày mai. Tuy nhiên rất có thể đội tuyển Indonesia sẽ có HLV mới khi họ đối đầu với đội tuyển Malaysia vào ngày 19-11 tới.

Truyền thông Indonesia tiết lộ đội nhà sẽ thay HLV sau trận gặp Việt Nam ảnh 1 Cựu HLV ĐT.LA sẽ so tài với ông Park Hang-seo vào tối 15-10
Được biết tình hình của đội tuyển Indonesia trở nên ngày càng rối ren trong thời gian gần đây, khi mà đội tuyển xứ vạn đảo liên tiếp đón nhận thất bại ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. HLV Simon McMenemy bị chỉ trích vì sử dụng quá nhiều lão tướng và áp dụng chiến thuật của bóng đá Anh “kick and rush”. Còn HLV người Scotland thì chỉ trích lịch thi đấu ở giải VĐQG Indonesia đã khiến các học trò của mình không có thể lực tốt cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022.

Tin cùng chuyên mục