Trượt băng trẻ tiếp tục thi đấu tại Italy

Các gương mặt trẻ của trượt băng nghệ thuật Việt Nam đã hoàn tất giải quốc tế trẻ Grand Prix ở Italy để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Hoàng Phúc đã thi đấu tại Italy và có thêm sự trải nghiệm. Ảnh: QUYẾT THẮNG
Hoàng Phúc đã thi đấu tại Italy và có thêm sự trải nghiệm. Ảnh: QUYẾT THẮNG

Tại ngày cuối của giải đấu 15-10 (theo giờ Italy), Phan Hoàng Phúc đã kết thúc chương trình thi đấu của mình và xếp hạng 31 với tổng 69,29 điểm. Ở bài thi ngắn thì Hoàng Phúc đạt 23,00 điểm còn bài thi tự do đạt 46,29 điểm.

Trong khi đó, Lê Diệu Hương xếp vị trí 49 với tổng 72,92 điểm. Trong bài thi ngắn, Diệu Hương được ban giám khảo chấm 23,57 điểm trong khi bài tự do có 49,35 điểm.

Cả Hoàng Phúc và Diệu Hương vừa dự giải trượt băng nghệ thuật vô địch toàn quốc 2022 mới tranh tài tại Hà Nội vừa qua. Việc tham dự thi đấu các giải quốc tế của VĐV, nguồn kinh phí chủ yếu từ gia đình. Phan Hoàng Phúc từng bày tỏ mình rất đam mê môn thể thao này và đã có gàn 5 năm theo tập. Ngoài giờ tập luyện cùng chuyên gia cũng như thi đấu thì Hoàng Phúc cũng phải giành thời gian để học tập văn hóa. Ở giải tại Italy vừa qua, trượt băng nghệ thuật Việt Nam chỉ có Hoàng Phúc và Diệu Hương tham dự.

Tin cùng chuyên mục