Trương Thị Kim Tuyền trở lại Kazakhstan tập huấn trước khi dự Olympic

Nữ võ sĩ số 1 của tuyển taekwondo Việt Nam hạng 49kg nữ Trương Thị Kim Tuyền sẽ có 1 tháng rèn chuyên môn tại Kazakhstan chuẩn bị thi đấu Olympic Tokyo 2020.
Võ sĩ Trương Thị Kim Tuyền (trái).
Võ sĩ Trương Thị Kim Tuyền (trái).

Đội tuyển taekwondo Việt Nam (trong đó có Trương Thị Kim Tuyền) đã kết thúc tranh tài vô địch châu Á 2021 ở Lebanon và lên đường di chuyển trở lại Kazakhstan để thực hiện chương trình huấn luyện chuẩn bị Olympic Tokyo 2020. 

Taekwondo đang có 3 tuyển thủ ở đợt tập huấn này gồm Kim Tuyền, Kim Ngân, Ánh Tuyết cùng chuyên gia người Hàn Quốc. Các VĐV tập luyện tại Kazakhstan và dự kiến ngày 19-7, Trương Thị Kim Tuyền di chuyển đến Nhật Bản dự tranh Olympic Tokyo 2020 trong khi những đồng đội còn lại trở về nước. 

Lãnh đạo bộ môn taekwondo (Tổng cục TDTT) cho biết sau giải vô địch châu Á 2021, Trương Thị Kim Tuyền đang có tâm lý rất tốt qua việc giành chiếc HCV hạng cân và chúng ta rất kỳ vọng nữ tuyển thủ người Vĩnh Long đạt được trạng thái cao ở đợt tập luyện tại Kazakhstan. Điểm tập ở Kazakhstan là nơi thành viên tuyển taekwondo rèn luyện đầu tiên trước khi dự vòng loại Olympic (tổ chức ở Jordan) trong tháng 5. 

Qua tìm hiểu, chuyên gia Hàn Quốc và Trương Thị Kim Tuyền sẽ là 2 thành viên của đội taekwondo góp mặt trong đoàn thể thao Việt Nam dự Olympic Tokyo 2020 tại Nhật Bản.

Tin cùng chuyên mục