Trương Thái Thùy Dương đoạt giải Best National Custome tại cuộc thi Miss Heritage Global 2017

Cuộc thi vừa kết thúc với chiến thắng thuộc về người đẹp đến từ nước Pháp Theodora Marais. Đại diện Việt Nam đến với cuộc thi năm nay là Á khôi 2 của cuộc thi Hoa khôi miền Trung 2016 Trương Thái Thùy Dương. Cô đã lọt vào tốp 8 cuộc thi và đoạt giải Best National Custome nhờ phần trình diễn đặc sắc qua bộ trang phục áo dài của Tuấn Hải với chủ đề Trống đồng Thăng Long.

Trương Thái Thùy Dương

Thái Châu quát cháu gái Hà My

Trong đêm mở màn Tình Bolero Hoan ca phát sóng 20-2, nữ ca sĩ sinh năm 1978 đã chọn ca khúc Nếu đời không có anh (sáng tác: Hoàng Trang). Ca khúc được Hà My thể hiện đầy tình cảm và ngọt ngào, nhưng nhận xét của nam danh ca Thái Châu đã khiến mọi người bất ngờ khi anh muốn mượn ban tổ chức cây roi đánh Hà My.

Thái Châu (giữa) quát cháu gái Hà My

Lý giải cho hành động này, Thái Châu chia sẻ Hà My chính là cháu ruột, gọi anh bằng cậu. Anh nghiêm khắc “chỉnh” Hà My phải gọi 2 nữ danh ca là cô chứ không được gọi bằng chị. Anh bùi ngùi chia sẻ Hà My từng là một ca sĩ rất nổi tiếng, với rất nhiều show diễn trong và ngoài nước. Điều này cũng dễ hiểu bởi Hà My được thừa hưởng giọng hát ngọt ngào từ bà ngoại: nữ nghệ sĩ cải lương lừng danh Năm Cần Thơ.

Phạm Quỳnh Anh tất bật ở sự kiện dù bầu 8 tháng

Phạm Quỳnh Anh xuất hiện tại buổi tiệc tân niên công ty của vợ chồng cô. Đây là lần đầu nữ ca sĩ lộ diện trước truyền thông từ khi cô công khai chuyện có bầu lần 2 (bé gái, hơn 8 tháng, được dự sinh vào đầu tháng 3 tới) vào đêm giao thừa. Dù đã có 1 con gái 5 tuổi, cô vẫn rất vui khi biết sắp có thêm 1 con gái.

Phạm Quỳnh Anh tại sự kiện

Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan đang hẹn hò với ngôi sao bóng rổ của Saigon Heat

Gần đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan thường đăng tải hình ảnh cô cổ vũ những trận đấu bóng rổ của Saigon Heat, nhất là khi chụp ảnh chung với bạn trai - cầu thủ khoác áo số 1 Nguyễn Tuấn Tú. Anh cũng là người hộ tống Nguyễn Thị Loan tới những sự kiện mà cô tham dự.

Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan và Nguyễn Tuấn Tú

Tuấn Tú tên là Stefan Nguyễn - Việt kiều Thụy Điển, sinh năm 1992, từng là thành viên của đội tuyển bóng rổ Thụy Điển từ U18 đến U22. Anh là ngôi sao sáng giá của giải vô địch quốc gia Thụy Điển trong vai trò PG (hậu vệ dẫn bóng) khi vừa tròn 22 tuổi. Anh từng được bầu chọn vào Tốp 10 cầu thủ xuất sắc nhất Thụy Điển.

KHẮC THI - NINH GIANG

Tin cùng chuyên mục