Trước trận đại chiến CLB TPHCM - CLB Hà Nội: Thử thách ứng viên

Cuối cùng thì CLB Hà Nội cũng giành trọn 3 điểm dễ dàng trước CLB Sài Gòn trên sân Thống Nhất ở vòng 17. Trận thắng kịp lúc với CLB Hà Nội không chỉ giúp họ kết thúc mạch trận đầy thất vọng khi bi Khánh Hòa và HA.GL cầm hòa trên sân nhà mà còn lấy lại thăng bằng trước cuộc so tài cùng CLB TPHCM ở vòng 18.

Sức trẻ của Quảng Hải, Văn Hậu liệu có thắng được kinh nghiệm của Huỳnh Kesley? Ảnh: MINH HOÀNG
Sức trẻ của Quảng Hải, Văn Hậu liệu có thắng được kinh nghiệm của Huỳnh Kesley? Ảnh: MINH HOÀNG

Trên sân Thống Nhất ở mùa bóng trước, CLB Hà Nội đã từng giành chiến thắng tưng bừng 4-1 trong thời điểm mà Lê Công Vinh vừa chia tay đội bóng này. Trận đấu ấy cũng khởi đầu cho giai đoạn sa sút của CLB TPHCM để đến những trận cuối cùng mới nhận vé trụ hạng.

Đến trước cuộc so tài sắp tới, niềm kiêu hãnh của các nhà ĐKVĐ đã và đang bị thách thức dữ dội từ phong độ nhạt nhòa của đội bóng này. Họ đã có 2 trận đấu khó khăn trước Khánh Hòa và HA.GL khi hai đội này đã nhập cuộc với tâm trạng quyết đấu, đá sòng phẳng từ đầu đến cuối và buộc đội bóng của bầu Hiển phải chia điểm ngay trên sân Hàng Đẫy. Cũng với đội hình trên vừa bất ngờ giành chiến thắng cách biệt trước CLB Sài Gòn trên sân Thống Nhất để giúp họ tiếp tục tạo sức ép lên ngôi đầu bảng của CLB TPHCM.

Trước trận đại chiến CLB TPHCM - CLB Hà Nội: Thử thách ứng viên ảnh 1 Chiến thắng trước CLB Sài Gòn đã giúp CLB Hà Nội áp sát ngôi đầu của CLB TPHCM. Ảnh: ĐỨC DUY
Đội bóng của bầu Hiển đang đi vào giai đoạn rất quan trọng trong cuộc đua tranh ở mùa này, bởi sau trận gặp CLB TPHCM là 2 cuộc chạm trán liên tiếp với B.Bình Dương ở vòng 19 V-League và lượt đi chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á mà tính chất đều quan trọng như nhau.

Với CLB TPHCM, cuộc so tài với CLB Hà Nội đối với họ chỉ có 1 con đường là phải thắng để khẳng định sức mạnh của mình trong mùa bóng năm nay. Chiến thắng là rất quan trọng cho thầy trò HLV Chung Hae Soung bởi sau đó sẽ là 3 trận khó khăn liên tiếp là gặp Khánh Hòa và… Quảng Nam, Than Quảng Ninh.

Để động viên tinh thần các cầu thủ, lãnh đạo CLB TPHCM đã điều chỉnh mức thưởng thắng trận cũng như treo thưởng lớn nếu vô địch vào cuối mùa. Đó là biện pháp được đánh giá kịp lúc để giữ “lửa” cho các cầu thủ trong hành trình đua tranh vốn được đánh giá là khó khăn với đội bóng này từ sân cỏ cho đến chuyện hậu trường sau lời dự đoán của bầu Đức.

Trước trận đại chiến CLB TPHCM - CLB Hà Nội: Thử thách ứng viên ảnh 2 Sân Thống Nhất dự báo sẽ sốt vé ở cuộc so tài vào tối 26-7
Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra ngày 26-7 trên sân Thống Nhất.

Tin cùng chuyên mục