Trước trận đại chiến Arsenal, Man United đón Pogba và Greenwood trở lại

Cơn ác mộng chấn thương cua Quỷ đỏ đã qua đi khi nhiều trụ cột sẽ trở lại trong trận đại chiến với Pháo thủ thành London. Trong lúc HLV Ole Gunnar Solskjaer vui mừng ra mặt khi tiết lộ là chấn thương của Marcus Rashford không nghiêm trọng như dự báo ban đầu.
Trước trận đại chiến Arsenal, Man United đón Pogba và Greenwood trở lại

Cả Paul Pogba và Mason Greenwood đều hoàn thành 90 phút trong chiến thắng ở Cúp Carabao khi Man United cần đến loạt sút luân lưu mới loại được đội hạng dưới Rochdale. 
Khi chuẩn bị cho cuộc chiến với Arsenal vào thứ Bảy, Solskjaer dường như lạc đề khi cập nhật thông tin vể cầu thủ chắc chắn vắng mặt Marcus Rashford. Tiền đạo 21 tuổi đã phải rời sân sớm trong trận Man United thua West Ham 0-2 vào Chủ nhật, nhưng HLV Solskjaer tiết lộ vào thứ Tư rằng chấn thương không nghiêm trọng. “Marcus không phải là đqang hồi phục. Tình trạng cậu ta không quá tệ. Chúng tôi hy vọng sẽ “thấy” cậu ấy ngay trước chặng nghỉ vì loạt trận quốc tế sắp tới”.  Ole đã thổ lộ như thế với MU TV.

Mason Greenwood và Paul Pogba
Trận đấu với Arsenal thực sự là quá sớm cho Rashford, nhưng Greenwood có thể tận dụng cơ hội khẳng định tài nghệ của mình trong đội 1 khi anh hồi phục ca viêm amidan để ghi bàn thắng thứ 2 trên sân Stretford End hôm thứ Tư.

Trong khi đó, sự trở lại của Pogba ở trung tâm hàng tiền vệ là sự thúc đẩy đáng hoan nghênh cho Quỷ đỏ sau khi tuyển thủ người Pháp bỏ lỡ các trận gặp Leicester City, Astana và West Ham vì chấn thương mắt cá.
Tuy nhiên, vẫn có những lo ngại về thể lực một số cầu thủ khác. Solskjaer vẫn chưa cập nhật tình trạng của Luke Shaw và Anthony Martial, vốn không chơi kể từ trận gặp Crystal Palace vào ngày 24-8, nhưng hậu vệ phải Diogo Dalot và tiền vệ Angel Gomes đã bị loại khỏi trận đấu tối thứ Hai.
Dalot chỉ mới chơi 1 trận mùa này, trận gặp Astana ở Europa League, trong khi Gomes xuất hiện trong trận thua West Ham hôm Chủ nhật tại London. Dù cả 2 vắng mặt trong trận đấu với Rochdale, nhưng Solskjaer hy vọng bộ đôi này sẽ sớm trở lại sân đấu. "Họ đều bị thương. Họ không thích ứng với buổi tập vừa qua sau mấy ngày qua, quả là không may. Hy vọng họ có thể trở lại Alkmaar vào tuần tới".
Eric Bailly và Tim Fosu-Mensah vẫn vắng mặt dài hạn cho Quỷ đỏ. Bailly dự kiến sẽ không trở lại cho đến Giáng sinh vì chấn thương đầu gối trong trận gặp Tottenham ở Tour 2019, trong khi Fosu-Mensah vẫn đang hồi phục sau khi trải qua ca phẫu thuật vào tháng Tư.

Tin cùng chuyên mục