Trung vệ Real Madrid rời sân theo “tiếng gọi tự nhiên”

Trung vệ Sergio Ramos đã tự động rời sân ở phút 73 khiến Real Madrid chỉ chơi với 10 người trong 5 phút khi tỷ số trên sân Eibar vẫn là 1-1. May sao, khi anh trở lại, Cristiano Ronaldo đã ghi bàn thắng quyết định chiến thắng 2-1 ở phút 84.
Sergio Ramos không bị phạt khi trở lại sân.
Sergio Ramos không bị phạt khi trở lại sân.

Cả sân bóng ngơ ngác khi thấy trung vệ kỳ cựu của Real Madrid tự động rời sân ở phút 73 mà không một lời giải thích. Ngay đến HLV Zinedine Zidane cũng không biết chuyện gì xảy ra với cầu thủ của mình, sau trận đấu ông nói rằng Sergio Ramos phải giải quyết vấn đề trong nhà vệ sinh. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Pháp không giấu nụ cười bí hiểm khi tiết lộ là Ramos đã “chạy… không kịp”.

Trung vệ lão luyện người Tây Ban Nha đã ghi mọi chiến tích trong sự nghiệp của mình nhưng trên sân Ipurua Municipal, anh đã làm chuyện chẳng đặng đừng, rời sân mà không xin phép trọng tài. HLV Zidane biết chuyện nên cũng không vội thay người, còn các trọng tài cũng “thông cảm” nên không cảnh cáo anh. Nhưng may nhất là trong khoảng thời gian anh vắng mặt trên sân, Real Madrid không bị thủng lưới. HLV Zidane tiết lộ: “Ramos đã bĩnh ra một chút, nên anh phải chạy vào nhà vệ sinh một chút”.

Anh chàng bặm trợn Ramos cũng chẳng bối rối chút nào sau trận đấu, anh thậm chí còn đùa cợt về sự cố của mình trên Instagram khi đăng bức ảnh đang ăn mừng bàn thắng với Cristiano Ronaldo và ghi dòng status: “Tiếng gọi của tự nhiên. Ra ngoài và trở lại. Xốc lại mọi thứ. Bàn thắng của đội. Trở về nhà. Hãy giữ đầu ngẩng cao”.

Tin cùng chuyên mục