Trung vệ Real Madrid Ramos sẽ bị treo giò trận bán kết

UEFA đã tiến hành điều tra chuyện Sergio Ramos lẻn xuống ngồi trong băng huấn luyện Real Madrid khi đang thụ án treo giò ở trận tứ kết lượt về với Juventus ở Bernabeu. Nếu có đủ bằng chứng, trung vệ Real Madrid sẽ bị treo giò trận lượt đi vòng bán kết.
TRung vệ Sergio Ramos đã phạm luật khi lẻn xuống băng huấn luyện của Real Madrid.
TRung vệ Sergio Ramos đã phạm luật khi lẻn xuống băng huấn luyện của Real Madrid.

Ống kính truyền hình đã cho thấy trung vệ Real Madrid Sergio Ramos ngồi xem trận tứ kết lượt về với Juventus trên khán đài Bernabeu trong hiệp đầu. Nhưng ở những phút cuối, anh đã lẻn xuống ngồi trong băng kỹ thuật của Real Madrid. Hình ảnh ghi lại cho thấy anh thể hiện cảm xúc khi HLV Max Allegri chạy qua khu kỹ thuật của Real để phàn nàn chuyện trọng tài Michael Oliver thổi quả phạt đền ở phút 90+3, khi Mehdi Benatia phạm lỗi với Lucas Vasquez trong khu cấm.

Trung vệ Real Madrid Ramos sẽ bị treo giò trận bán kết ảnh 1 Sergio Ramos (bên phải) hiện diện trong băng kỹ thuật của Real Madrid khi HLV Juventus Max Allegri chạy qua phàn nàn quả phạt đền.

Đài ESPN cho rằng cầu thủ 32 tuổi này sẽ chỉ bị treo giò thêm nếu hành động của anh được ghi nhận trong bản báo cáo trận đấu bởi một quan chức hoặc một đại biểu của UEFA.

Tuy nhiên, khi những bằng chứng phạm luật của Ramos được lưu lại trên các phương tiện truyền thông, UEFA buộc lòng phải mở cuộc điều tra – chủ yếu để ghi nhận chứng cứ - trước khi xác định án phạt. 

Cựu tiền vệ Real Madrid Xabi Alonso từng nhận lãnh bản án tương tự sau khi chạy xuống đường biên để ăn mừng pha ghi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 của Gareth Bale trong trận chung kết Champions League năm 2014 với Atletico Madrid. Kết quả là tiền vệ người Tây Ban Nha phải làm khán giả trong  trận Siêu cúp châu Âu với Sevilla.

Tin cùng chuyên mục