Trung vệ Quế Ngọc Hải: “Phải hy sinh vì mục tiêu lớn”

Đó là chia sẻ của đội trưởng Quế Ngọc Hải sau khi kết thúc buổi tập chiều nay cùng ĐT Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang-seo lúc này đang rất quyết tâm với mục tiêu cao nhất ở 3 trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2022.

Quế Ngọc Hải được thầy Park chọn trao đổi thông tin cùng giới truyền thông trước buổi tập đầu tiên. Ảnh: VFF
Quế Ngọc Hải được thầy Park chọn trao đổi thông tin cùng giới truyền thông trước buổi tập đầu tiên. Ảnh: VFF

Chia sẻ về tình hình sức khoẻ của toàn đội ở thời điểm hiện tại, trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết: “Sau khi tiêm vaccine, sức khỏe của tất cả mọi người đều ổn định. Các cầu thủ cũng trở lại thi đấu bình thường ở vòng 12. Ngoài một số ít người bị chấn thương, những cầu thủ còn lại đều có tinh thần và sức khỏe tốt nhất cho đợt tập trung này.

Hiện dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Các cầu thủ và BHL đều phải ý thức giữ gìn sức khỏe, tạm bỏ qua việc cá nhân để tập trung cho đội tuyển. Nhìn chung, ý thức của mọi người đều tốt, tất cả đã xác định tâm lý từ trước. Mình phải hy sinh để hướng tới mục tiêu lớn hơn của đội tuyển”. Theo đó, trong ngày 7-5, các tuyển thủ Việt Nam đã được xét nghiệm Covid-19 và có kết quả âm tính. Trước đó, toàn đội đã tiêm mũi vaccine đầu tiên, riêng thành viên BHL đã hoàn thành mũi tiêm lần 2.

Trung vệ Quế Ngọc Hải: “Phải hy sinh vì mục tiêu lớn” ảnh 1 Trợ lý Nguyễn Thế Anh cùng các thủ môn. Danh sách thủ môn còn chờ thủ môn Văn Hoàng (đang cách ly) và Văn Lâm (từ Nhật Bản bay thẳng sang UAE). Ảnh: MINH HOÀNG
“Thời điểm này, mọi người đã trải qua 12 vòng đấu khá vất vả. Thời gian đầu, HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện sẽ có giáo án phù hợp để giúp toàn đội hồi phục và lấy lại thể trạng tốt nhất. Trận đấu nào cũng khó khăn, các đối thủ đều có mục tiêu riêng. Trong đó, có 2 trong 3 đội đều có cơ hội đi tiếp nên việc chuẩn bị phải thực sự tốt. Mục tiêu của toàn đội là có được 4-6 điểm, phải tập trung và cố gắng đạt được thành tích mà người hâm mộ mong chờ”, trung vệ Quế Ngọc Hải tự tin chia sẻ về mục tiêu cùng toàn đội.

Tin cùng chuyên mục