Trung vệ Bùi Tiến Dũng gắn kết cùng thương hiệu Alpha – TD04

Sáng 5-12, trung vệ Bùi Tiến Dũng (Viettel) đã cùng công ty CP Sport Việt Nam phối hợp ra mắt bộ trang phục thể thao mang thương hiệu Alpha – TD04 dành cho giới trẻ. 

Tiến Dũng cùng vợ sắp cưới tại sự kiện
Tiến Dũng cùng vợ sắp cưới tại sự kiện

Buổi ra mắt đã thu hút sự quan tâm của đông đảo giới truyền thông cũng như bóng đá. Lãnh đạo thương hiệu Alpha – TD04 cho biết là họ lấy cảm hứng từ khoảnh khắc trung vệ Bùi Tiến Dũng bước lên thực hiện cú sút 11m quyết định giúp ĐT Việt Nam đánh bại tuyển Jordan trong loạt đá luân lưu để thẳng tiến vào tứ kết Asian Cup 2019. 

Khoảnh khắc giơ tay chào mừng bàn thắng theo phong cách người lính đã làm người hâm mộ nhớ về Nguyễn Hồng Sơn năm nào.. Cũng hình ảnh đó đã tạo cảm xúc cho CP Sport Việt Nam thực hiện bộ trang phục mang thương hiệu Alpha - TD4.

Công ty CP Sport Việt Nam chuyên về sản xuất và kinh doanh các trang phục thể thao đã cùng chàng đội trưởng Bùi Tiến Dũng của Viettel lên ý tưởng và ra mắt về loạt trang phục thể thao dành cho giới trẻ mang tên Alpha – TD04 với thời hạn 1 năm. Trong đó, Alpha là tên sản phẩm, còn TD04 là tên của Tiến Dũng kèm số áo quen thuộc của cầu thủ này.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng gắn kết cùng thương hiệu Alpha – TD04 ảnh 1 Chương trình còn đồng hành với GIVE. asia Việt Nam làm công tác thiện nguyện 

Được biết, bên cạnh việc ra mắt thương hiệu thời trang, hai bên còn phối hợp với tổ chức GIVE.asia Việt Nam – một tổ chức thiện nguyện kết nối những nhà hảo tâm – để trích từ 5 đến 10% lợi nhận bán áo để giúp để giúp cho quỹ mổ tim dành cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, cũng như các chuỗi hoạt động vì cộng đồng hướng tới đồng bào và các em nhỏ ở vùng sâu, vùng xa tại Tây Nguyên và các tỉnh biên giới. 

Mới đây Tiến Dũng cũng lọt vào danh sách đề cử giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2020 và đang là ứng viên nặng ký. 

Tin cùng chuyên mục