Trung tâm đồng sơn hiện đại nhất Việt Nam

Ngày 12-5, Vietnam Star Automobile khai trương trung tâm đồng sơn quy mô và hiện đại nhất Việt Nam, chuyên thực hiện các dịch vụ đồng sơn cho các loại xe sang, tại số 2-3, đường số 7, Khu chế xuất Tân Thuận, TPHCM. Trung tâm này giúp nâng trải nghiệm đồng sơn của khách hàng xe sang lên một tiêu chuẩn mới, chuyên nghiệp và xứng tầm, đồng thời là bước đi chiến lược của Vietnam Star Automobile để tiếp tục dẫn đầu thị trường dịch vụ xe sang ở Việt Nam.

Báo giới trải nghiệm dây chuyền đồng sơn của trung tâm.

Ông Eugene Losew, Tổng giám đốc Vietnam Star Automobile, chia sẻ: “Là nhà phân phối Mercedes-Benz lớn nhất Việt Nam, Vietnam Star Automobile có 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi cho xe sang ở Việt Nam và thấu hiểu thị hiếu khách hàng Việt. Thị trường xe sang tăng trưởng trong những năm qua, kéo theo nhu cầu đồng sơn cho xe sang cũng tăng lên đáng kể. Khách hàng cũng rất khắt khe về mặt chất lượng cao nhất với thời gian chờ tối thiểu và chi phí hợp lý. Vietnam Star Automobile hy vọng sẽ đáp ứng nhu cầu cả 3 tiêu chí này của khách hàng”. 

Trung tâm có 3 phòng sơn nhanh và 2 phòng sơn sấy Blowtherm của Ý, đạt tiêu chuẩn châu Âu về chất lượng và môi trường. 

Với tổng số vốn đầu tư 5 triệu USD, diện tích sử dụng gần 9.200m2, trung tâm gồm ba tầng, được trang bị máy móc thiết bị hiện đại, quy trình tỉ mỉ với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm và chuyên nghiệp, đảm bảo sự hoàn hảo nhất về chất lượng pha chỉnh màu và sự đa dạng về màu. Trung tâm sử dụng hệ thống màu phủ bóng gốc nước tiên tiến nhất thế giới PPG của Mỹ. Sơn gốc nước PPG có độ phủ cao, tương thích với nhiều loại sơn OEM và đặc biệt thời gian chờ cách lớp trước khi phủ bóng ít hơn, giúp quá trình sơn được rút ngắn đáng kể.

Sử dụng thiết bị pha sơn và thẻ phun màu để sơn mẫu.

Tại đây, thân xe sẽ trải qua đầy đủ các bước của một quy trình đồng sơn hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn đại lý chính hãng. Mỗi bước trong quy trình đều được kỹ thuật viên kiểm tra chéo để không xảy ra sai sót nhỏ nhất. Trung tâm có thể làm đồng sơn cùng lúc 10 - 15 xe/ ngày để giảm thiểu đáng kể thời gian chờ đợi của khách hàng. Trung tâm còn cung cấp thêm dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa cho các dòng xe Mercedes-Benz với đầy đủ trang thiết bị và nhân sự theo tiêu chuẩn toàn cầu của Mercedes-Benz. Đây cũng là điểm đến của các khách hàng có nhu cầu mua xe Mercedes-Benz.

Trung tâm có thể làm đồng sơn cùng lúc 10-15 xe.

Trung tâm đồng sơn hiện đại nhất Việt Nam ảnh 5

Dùng máy chụp màu chuyên dụng 3M xác định gốc màu với độ chính xác khoảng 85%.

Trung tâm đồng sơn hiện đại nhất Việt Nam ảnh 6

Kiểm tra chất lượng sơn.

PHÚ QUỐC

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục