Trung tâm báo chí SEA Games 31 đặt tại khu trường đua F1 ở Mỹ Đình

Trung tâm báo chí và Trung tâm truyền hình của SEA Games 31 sẽ được đặt tại khu vực nhà điều hành trong khu trường đua xe công thức 1 (F1) tại Mỹ Đình (Hà Nội).

Địa điểm nhà điều hành trường đua F1 Hà Nội sẽ đặt Trung tâm báo chí SEA Games 31.
Địa điểm nhà điều hành trường đua F1 Hà Nội sẽ đặt Trung tâm báo chí SEA Games 31.

Tiểu ban Thông tin – Truyền thông của SEA Games 31 đã có cuộc làm việc vừa qua và thống nhất chọn khu vực nhà điều hành trong khu trường đua xe công thức 1 (F1) của Việt Nam tại Mỹ Đình (Hà Nội) làm Trung tâm báo chí và Trung tâm truyền hình SEA Games 31. Việc lựa chọn địa điểm trên làm Trung tâm báo chí SEA Games 31 do đáp ứng được các điều kiện về cơ sở vật chất cũng như nằm cạnh SVĐ Quốc gia Mỹ Đình và Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình, Cung điền kinh trong nhà Hà Nội.

Ngoài ra, Tiểu ban Thông tin – Truyền thông của SEA Games 31 đã ấn định Hội nghị truyền thông quốc tế về SEA Games 31 lần thứ nhất diễn ra ngày 28-2 tại Hà Nội. Trang web của SEA Games 31 đã được đưa vào vận hành tại địa chỉ http://seagames2021.com. Trên trang web chính thức đã được Ban tổ chức đăng tải thời gian đếm ngược từ cho tới ngày khai mạc chính thức là 12-5.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT đồng thời là Phó trưởng Tiểu ban Thông tin – Truyền thông của SEA Games 31- bà Lê Thị Hoàng Yến đã cho biết, với các phóng viên của các cơ quan báo chí trong nước có nhu cầu khảo sát các điểm thi đấu thì dự kiến Ban tổ chức sẽ thực hiện một đoàn khảo sát thực tế cho phóng viên ngay sau Hội nghị truyền thông quốc tế về SEA Games 31 kết thúc.

Theo dự kiến, Đài truyền hình quốc gia (VTV) sẽ lên kế hoạch  thực hiện phát sóng trực tiếp từ 15 tới 17 môn thể thao tranh tài tại SEA Games 31 và đó là những môn mà chủ nhà Việt Nam có thế mạnh. Các môn còn lại sẽ được phát hình ảnh thi đấu chính (highlight).

Tin cùng chuyên mục