Trung Quốc tiếp đội tuyển Việt Nam tại UAE

Cuối cùng thì đội tuyển Trung Quốc đã xác định được sân nhà của mình ở vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. Qua đó, không phải là Qatar như thông tin ban đầu mà sẽ là UAE.

Đội tuyển Trung Quốc đang đứng cuối bảng B sau khi thua cả 2 trận từ đầu vòng loại. Ảnh: Sina
Đội tuyển Trung Quốc đang đứng cuối bảng B sau khi thua cả 2 trận từ đầu vòng loại. Ảnh: Sina

Ngày 8-9, LĐBĐ châu Á (AFC) đã gởi thông báo đến các Liên đoàn thành viên có đội tuyển tham dự vòng loại cuối World Cup 2022 liên quan đến sân thi đấu của đội tuyển Trung Quốc. Qua đó, LĐBĐ Trung Quốc đã chính thức xác nhận địa điểm sân nhà cho trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam tại lượt trận thứ 3 bảng B tới đây.

Trận đấu giữa đội tuyển Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 7-10 tới tại SVĐ Shajah (UAE). Đây là trận đấu trên sân nhà của đội tuyển Trung Quốc, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên đội buộc phải lựa chọn sân trung lập để tổ chức trận đấu này.

Tại Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022, đội tuyển Trung Quốc đã để thua 2 trận liên tiếp, lần lượt trước Australia (0-3) và Nhật Bản (0-1).

Như vậy, trong tháng 10 thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ thi đấu cả hai trận trên sân khách đều ở khu vực Tây Á. Sau trận đấu với Trung Quốc vào ngày 7-10, đội sẽ di chuyển sang Muscat (Oman) để gặp đội tuyển Oman trên sân Sultan Qaboos vào ngày 12-10.

Tin cùng chuyên mục