Trùm Tỉnh tỏa sáng, Khánh Hòa kết thúc mạch thua

Hai bàn thắng của chân sút trẻ Trùm Tỉnh đã giúp Khánh Hòa giành chiến thắng cách biệt 3-0 trên sân Bình Dương, qua đó giúp đội bóng phố Biển kết thúc mạch 6 trận từ hòa đến thua, trong đó có 2 trận thua đậm trước Hà Nội (0-4) và Hải Phòng (0-3).

Thủ môn Tấn Trường có trận đấu đầy vất vả. Ảnh: Anh Khoa
Thủ môn Tấn Trường có trận đấu đầy vất vả. Ảnh: Anh Khoa

Chiến thắng của Khánh Hòa còn ấn tượng ở chỗ đội chủ nhà B.Bình Dương vốn đang ở vào giai đoạn ổn định về phong độ với 8 trận bất bại. Trước trận đấu còn có thêm niềm vui khi HLV Trần Minh Chiến và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh được BTC trao giải xuất sắc tháng 5.

Tuy nhiên, đội chủ nhà đã nhập cuộc khá nặng nề và tạo điều kiện cho các cầu thủ Khánh Hòa sớm giành quyền kiểm soát thế trận. Thủ môn Tấn Trường đã có hiệp đầu đầy vất vả khi cản phá nhiều cú sút nguy hiểm của Khánh Hòa.

Trùm Tỉnh tỏa sáng, Khánh Hòa kết thúc mạch thua ảnh 1 Khánh Hòa đã có chiến thắng kịp lúc ở vòng 12
Phút 16, những nỗ lực của đội khách đã được đền đáp với bàn thắng mở tỷ số 1-0 từ cú đệm bóng cận thành của Trùm Tỉnh. Bàn thắng thứ 2 của Trùm Tỉnh đến ở phút 53 sau pha đột phá qua thủ môn Tấn Trường trước khi đưa bóng vào khung thành trống.

Đến phút 90, ngoại binh Yousouf Toure đã có bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho đội khách. Chiến thắng đã giúp Khánh Hòa trở lại tốp 5, trong khi Bình Dương cũng kết thúc mạch 8 trận bất bại.

Tin cùng chuyên mục