Watford - Tottenham 0-0: Gà trống suýt thua trên chấm 11m

Dù Tottenham chơi lấn sân hơn, kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng những cơ hội ghi bàn lại xuất hiện trước khưng thành Gà trống nhiều hơn, khi chủ nhà Watford chứng tỏ sức mạnh thể hình để bọt nghẹt khu trung tuyến.
Lucas Moura bỏ qua cơ hội ghi bàn trộng thấy.
Lucas Moura bỏ qua cơ hội ghi bàn trộng thấy.
Đội hình ra sân
Watford - Tottenham 0-0: Gà trống suýt thua trên chấm 11m ảnh 1   WATFORD  - TOTTENHAM
Watford - Tottenham 0-0: Gà trống suýt thua trên chấm 11m ảnh 2
Tottenham kiếm soát bóng nhiều hơn (60,3%) nhưng họ không tạo ra nhiều pha nguy hiểm trước khung thành Watford. Ngược lại, đội chủ nhà thường xuyên khoét vào vị trí của hậu vệ Tanganga để tạo nhiều pha sóng gió trong khu cấm. Họ thậm chí tung ra đến 11 cú sút trong 45 phút đầu so với 8 quả của Gà trống
Watford - Tottenham 0-0: Gà trống suýt thua trên chấm 11m ảnh 3
Watford - Tottenham 0-0: Gà trống suýt thua trên chấm 11m ảnh 4
Phút 60, cầu thủ hai bên lao vào nhau sau tình huống va chạm giữa Harry Winks và Abdoulaye Doucoure. Tiền vệ Watford f9a4 không kềm chế pha chơi xấu của Harry Winks nên dùng tay "vỗ" vào đùi đối thủ, thúc đầu cầu thủ đôi bên lao vào can ngăn.
Trọng tài Oliver có lẽ không muốn làm "vỡ trận" nên không rút thẻ đỏ mà chia đều thẻ vàng cho cả 2 phía.
Watford - Tottenham 0-0: Gà trống suýt thua trên chấm 11m ảnh 5 Troy Deeney đi bóng qua 2 hậu vệ và 
Watford - Tottenham 0-0: Gà trống suýt thua trên chấm 11m ảnh 6 tung cú sút ...
Phút 69, trọng tài thổi phạt đền khi Jan Vertonghen để bóng chạm tay trong khu cấm sau cú sút của Gerard Deulofeu. Nhưng tiền đạo lão làng Troy Deeney đã không thắng nổi thủ thành Paulo Gazzaniga trên chấm 11m.
Watford - Tottenham 0-0: Gà trống suýt thua trên chấm 11m ảnh 7 Gerard Deulofeu tung cú sút và 2 hậu vệ Tottenham đã lao mình cản phá, để bóng chạm tay
Watford - Tottenham 0-0: Gà trống suýt thua trên chấm 11m ảnh 8
Watford - Tottenham 0-0: Gà trống suýt thua trên chấm 11m ảnh 9 Phạt đền: Troy Deeney không thắng nổi thủ thành Paulo Gazzaniga
Phút 80, Jose Mourinho tung cầu thủ vừa mới tuyển mộ được vài ngày Gedson Fernandes vào sân (thay Giovani Lo Celso) song không thay đổi được tình thế. 
Phút 91, hỗn loạn diễn ra trước khung thành Watford. cú xoạc bóng của hậu vệ Watford đã ngăn cản tiền đạo Tottenham sút cầu môn, nhưng quả bóng đã làm thủ thành lỡ trớn và từ từ lăn qua vạch vôi. Nhưng hậu vệ tân binh mới vào sân là  Ignacio Pussetto đã cứu nguy trên vạch khung thành. VAR sau đó đã cho thấy bóng chỉ còn "dính" lại trên vạch vôi đúng 1 cm!
Watford - Tottenham 0-0: Gà trống suýt thua trên chấm 11m ảnh 10 Mô tả ảnh
Hòa 0-0, Watford có thêm 1 điểm để hy vọng tách rời khu đèn đỏ. Tottenbham cũng đã cắt mạch 2 trận thua liên tiếp nhưng đã trải qua 4 trận không thắng.

Tin cùng chuyên mục