(Trực tiếp) Việt Nam - Malaysia 1-0: Quả bóng vàng VN 2018 đóng vai người hùng

Mọi nẻo đường đều hướng đến sân Mỹ Đình vào tối 10-10 trong cuộc tiếp đón của đội tuyển Việt Nam với Malaysia, trận đấu được xem là màn tái hiện trận chung kết AFF Cup 2019. Các cầu thủ Việt Nam đã thắng 1-0 chung cuộc với bàn thắng duy nhất do công của Quang Hải.
Quang Hải khơi thông bế tắc cho đội chủ nhà
Quang Hải khơi thông bế tắc cho đội chủ nhà
-Được nghỉ thi đấu ở lượt trận thứ 2 của bảng G, tối 10-10, các cầu thủ Việt Nam trở lại với vòng loại World Cup 2022 gặp 

Tiền vệ: Trọng  Hoàng, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Văn Hậu

Tiền đạo: Quang Hải, Văn Toàn, Công Phượng. 

(Trực tiếp) Việt Nam - Malaysia 1-0: Quả bóng vàng VN 2018 đóng vai người hùng ảnh 1
-Có thể thấy Malaysia xuất phát với đội hình mạnh nhất, và HLV Tan Cheng Hoe đã tung những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm vào chốt chặn ở hàng phòng ngự. Aidil đã trở lại để đá cặp trung vệ cùng Sharul Saad.
-Đội hình xuất phát của Malaysia gồm: Marlias, Mathew Davies, Shahrul Saad, Aidil, Lowrence, Safawi, Brendan Gan, Halim Saari, Sumareh, Syafiq, Talaha.
-Thống kê 5 trận gần đây, Việt Nam giành chiến thắng 3 trận, hòa 1 và thua 1. Riêng trong năm 2018 cả hai đã gặp nhau 3 trận, Việt Nam thắng 1-0 và 2-0 trên sân Mỹ Đình. Trận còn lại hòa 2-2 tại Kuala Lumpur.
(Trực tiếp) Việt Nam - Malaysia 1-0: Quả bóng vàng VN 2018 đóng vai người hùng ảnh 2 CĐV đồng hành cùng ĐTVN tại sân Hoa Lư (TPHCM). Ảnh: Dũng Phương
+Trận đấu bắt đầu, đội Việt Nam trong trang phục truyền thống áo đỏ, quần đỏ, tất đỏ; Malaysia trong trang phục áo vàng, quần đen.
-Đội Việt Nam nhập cuộc nhanh với lối đá tấn công dựa vào sự năng động của khu trung tuyến, nhất là Tuấn Anh trong vai trò điều tiết bóng.
-Thẻ vàng. Phút 11, hai pha đá phạt góc liên tiếp của đội Malaysia ở biên phải khuấy động vòng 16m50 của đội chủ nhà. Ở tình huống thứ hai, 3 cầu thủ Malaysia áp sát khung thành thủ môn Văn Lâm và bóng qua vạch ngang khung thành Việt Nam. Nhưng trọng tài đã cắt còi phạt lên kèm 1 thẻ vàng cho Sharul Saad do dùng tay khống chế bóng.
(Trực tiếp) Việt Nam - Malaysia 1-0: Quả bóng vàng VN 2018 đóng vai người hùng ảnh 3 Ảnh: Dũng Phương
-Nguy hiểm. Phút 24, Văn Lâm mắc sai lầm khi đón trượt bóng từ pha ném biên cực mạnh của Lawrence, nhưng may là bóng lại trúng đầu cầu thủ khác của Malaysia phía sau ra ngoài.
-Phút 29, Quang Hải đưa được bóng vào lưới Malaysia, nhưng bàn thắng không được công nhận do việt vị.
-Đội Việt Nam tấn công nhiều, đa dạng, nhưng vẫn thiếu 1 "chân tiền" để uy hiếp cặp trung vệ có thể hình tốt hơn hẳn từ Malaysia.
-Vào!!! Phút 40, Việt Nam vươn lên dẫn trước. Từ đường chuyền của Quế Ngọc Hải, Quang Hải băng nhanh vào kết thúc cận thành ghi bàn mở tỷ số 1-0.
(Trực tiếp) Việt Nam - Malaysia 1-0: Quả bóng vàng VN 2018 đóng vai người hùng ảnh 4 Cú vô-lê ghi bàn mở tỷ số của Quang Hải
*Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà.
*Hiệp 2 bắt đầu. 
-Ngay ở đầu hiệp 2, Việt Nam đã thay người đầu tiên khi Đức Huy vào thay Tuấn Anh.
-Phút 65, đội chủ nhà thay cầu thủ thứ 2 khi Anh Đức vào thay Công Phượng.
(Trực tiếp) Việt Nam - Malaysia 1-0: Quả bóng vàng VN 2018 đóng vai người hùng ảnh 5 Ảnh: Nhật Anh
-Các cầu thủ Việt Nam đang tạo nên thế trận ép sân rất tốt bên phần sân Malaysia.
-Phút 73, Việt Nam suýt có bàn thắng thứ 2. Từ pha đột phá nhanh của Trọng Hoàng, bóng được chuyền vào trong, Văn Toàn lao vào sút... hụt, Anh Đức ở phía sau cũng kết thúc không thành công và hậu vệ Malaysia kịp băng vào giải nguy.
-Khoảng thời gian cuối trận, các cầu thủ Việt Nam chủ động giảm nhịp khi đá chậm, chắc từ phần sân nhà. Malaysia có phần kiểm soát bóng nhiều hơn.
-Phút 87, Việt Nam thay đổi người thứ 3 khi tiền đạo trẻ Việt Phong vào thay Văn Toàn,
Trận đấu kết thúc, đội Việt Nam thắng 1-0 chung cuộc.

Tin cùng chuyên mục