Tottenham - Watford 1-1: Dele Alli cứu nguy phút chót

Tottenham giống như mắc căn bệnh trầm kha khi họ thường xuyên bị thủng lưới trước và trận đấu với đội cuối bảng Watfrod cũng diễn ra theo kịch bản tương tự khi Gà trống thấy lưới mình rung lên từ phút thứ 6...
Doucouré mừng bàn thắng.
Doucouré mừng bàn thắng.
Đội hình ra sân
Tottenham - Watford 1-1: Dele Alli cứu nguy phút chót ảnh 1 TOTTENHAM - WATFORD  
Tottenham - Watford 1-1: Dele Alli cứu nguy phút chót ảnh 2
0-1  Mới phút thứ 6, Tottenham đã bị thủng lưới sau cú sút trong lhu cấm của Abdoulaye Doucouré. khi đóin quả t5ạt chính xác của Daryl Janmaat. Hàng phòng thủ mong manh sẽ là trở lực ngăn Tottenham vươn mình thành một đội bóng lớn.
Tottenham - Watford 1-1: Dele Alli cứu nguy phút chót ảnh 3 Abdoulaye Doucouré ăn mừng bàn thắng
Phút 37, trong lúc hàng tấn công Tottenhamn chưa làm nên chuyện thì hàng thủ suýt khiến họ ôm hận lần nữa khi Jan Vertonghen ngáng ngã Deulofeu ở sát biên ngang. may mắn thay, VAR đã chứng minh là trung vệ người Bỉ không xoạc bóng mà Deulofeu đã vấp vào chân Vertonghen. Quả là một phán quyết nhạy cảm!
Tottenham - Watford 1-1: Dele Alli cứu nguy phút chót ảnh 4 Jan Vertonghen là điểm yếu trong hàng thủ Tottenbham
Kết thúc 45 phút hiệp đầu, Tottenham dù cầm bóng đến 70% nhưng sút cầu môn chỉ 4 lần với vỏn vẹn 1 quả trúng đích. Ngược lại, Watford chỉ ra chân 2 lần mà cũng có 1 quả vào lưới.

Trên hàng tấn công Gà trống, Dele Alli giống như là một tay chơi lỗi nhịp, nhưng HLv Mauricio Pochettino không thay anh ở hiệp 2 khi quyết định tung tiền đạo Son Heung-min vào sân. Người bị thay là… trung vệ Davinson Sánchez!

Tottenham - Watford 1-1: Dele Alli cứu nguy phút chót ảnh 5 Davinson Sanchez đã không kèm nổi Deulofeu
Ngay phút 48, Son đã dấn vào khu cấm trước khu tung cú sút cực mạnh đánh bại thủ thành Watford nhưng xà ngang lại tứ chối bàn thắng.
Trong 20 phút hiệp 2, Tottenham đã chơi haa hơn và sút cầu môn như mưa, nhưng bàn thắng gỡ hòa vẫn chưa đến, bất kể HLV Pochettino đã thay  Lucas Moura bằng Erik Lamela.
1-1  Phút 86, hàng thủ Watford phạm sai lầm khi hậu vệ đánh đầu giữa lúc thủ thành băng ra, để Dele Alli hứng ngực và đưa bóng vào lưới trống từ góc hẹp.
Điều đáng nói là VAR đã từ chối nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng.
Tottenham - Watford 1-1: Dele Alli cứu nguy phút chót ảnh 6 Pha ghi bàn của Dele Alli
Trong những phút cộng thêm, Tottenham tràn cả đội hình sang phần sân Watford nhưng không ghi thêm bàn nào nữa.
Kết thúc trận đấu, Tottenham tiếp tục gây thất vọng khi kiểm soát bóng đến 70% sút 12 quả nhưng chỉ 2 lần trúng đích. Dù sao, trận hòa này cũng giúp Tottenham tạm đứng thứ 7 với 12 điểm, còn Watford vẫhn đứng chót bảng với chỉ 4 điểm.
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục