Troy Deeney từ chối trở lại tập luyện ở Watford để bảo vệ con trai

Tiền đạo kỳ cựu Watford, Troy Deeney tuyên bố anh sẽ không trở lại tập luyện cho đến khi mọi thứ được cải thiện. Con trai 5 tháng của Deeney có vấn đề về hô hấp, nên anh không muốn đặt con vào tình thế nguy hiểm.
Troy Deeney từ chối trở lại tập luyện ở Watford để bảo vệ con trai

Hôm thứ Hai, các CLB Premier League đã bỏ phiếu ủng hộ việc tập luyện trở lại từ chiều thứ Ba, thông qua các nhóm nhỏ để tránh lây lan dịch bệnh. Tuy nhiên, Deeney nói với chuyên mục 'Talk the Talk' rằng anh sẽ không quay lại trong tuần này.

"Tôi đã nói rằng tôi sẽ không tham gia. Cho đến khi tôi nắm bắt chi tiết đầy đủ về hoàn cảnh cá nhân, khi mọi người ở đây 'không gặp vấn đề gì'. Con trai tôi 5 tháng tuổi và cháu bị khó thở. Tôi không muốn trở về nhà và khiến cháu gặp nguy hiểm hơn”.

Deeney giải thích: “Bạn phải lái xe trong bộ trang phục bảo hộ của mình, bạn không thể tắm vòi sen, nên sau khi tập, bạn phải lái xe về nhà với bộ đồ bẩn”.

Cầu thủ Watford cũng chỉ trích thực tế Premier League nối lại vào ngày 12-6. "Tôi không thể cắt tóc cho đến giữa tháng 7, nhưng sao tôi có thể làm sai nguyên tắc cách ly khi đi vào một khu vực nhỏ hẹp có 19 người và nhảy lên đánh đầu với họ. Tôi không biết phải làm chuyện đó như thế nào. Không ai có thể trả lời các câu hỏi, không phải vì họ không muốn, mà vì họ không biết đủ thông tin. Tôi đã mất ông nội, cha tôi, một người bạn... Đó ít nhiều là những người mà tôi quan tâm. Vì vậy, với tôi, điều quan trọng hơn chính là những nghi vấn trong túi cần được giải đáp”.

Tin cùng chuyên mục