Trọng tài Việt Nam cầm còi ở giải futsal U20 châu Á 2017

Trọng tài Trương Quốc Dũng là trọng tài duy nhất của Việt Nam được triệu tập tham gia điều hành các trận đấu thuộc khuôn khổ giải futsal U20 châu Á 2017
 
Trọng tài Trương Quốc Dũng làm nhiệm vụ tại một trận đấu ở giải quốc tế
Trọng tài Trương Quốc Dũng làm nhiệm vụ tại một trận đấu ở giải quốc tế
Mới đây, AFC đã gửi công văn đến VFF về việc triệu tập trọng tài futsal Việt Nam tham gia điều hành các trận đấu thuộc khuôn khổ giải futsal U20 châu Á 2017. Theo đó, trọng tài Trương Quốc Dũng – trọng tài duy nhất của Việt Nam sẽ cầm còi tại giải đấu này.
Trọng tài Trương Quốc Dũng được công nhận trọng tài futsal cấp FIFA vào năm 2009. Ông Dũng là gương mặt gạo cội, có trình độ chuyên môn, bản lĩnh và kinh nghiệm cầm còi thuộc tốp đầu của làng futsal Việt Nam. Với danh hiệu trọng tài FIFA trong nhiều năm liền, vị trọng tài sinh năm 1982 này đã được AFC đánh giá rất cao và liên tục được triệu tập để làm nhiệm vụ ở các giải futsal châu Á trong nhiều năm qua. 
Mới đây, trọng tài Trương Quốc Dũng vinh dự khi được FIFA triệu tập để điều hành tại VCK FIFA Futsal World Cup 2016. Ở giải đấu hàng đầu Thế giới này, trọng tài người TPHCM đã tham gia điều hành 5 trận đấu, trong đó trận đấu giữa hai ĐT Argentina và ĐT Solomon thuộc bảng E mà ông là người bắt chính.
Sau khi giai đoạn lượt đi giải futsal VĐQG 2017 kết thúc, trọng tài Trương Quốc Dũng đã liên tục tăng cường độ tập luyện để duy trì và đảm bảo thể lực cho giải futsal U20 châu Á 2017. Và vào ngày 12-5 tới đây, ông Dũng sẽ lên đường sang Thái Lan chuẩn bị cho giải đấu.

Tin cùng chuyên mục