Trọng tài ngoại sẽ điều khiển trận Bình Dương - Thanh Hóa và HA.GL - Khánh Hòa

Sẽ không phải là các trọng tài Malaysia mà mới đây, VFF và VPF đã thống nhất phương án mời trọng tài người Singapore sang điều hành các trận “đinh” của vòng 26-V-League 2019. LĐBĐ Singapore đã chấp thuận và thông báo tên cụ thể của các trọng tài trên. 

Trọng tài Nathan Chan Rong từng gây chú ý khi xin chữ ký của ngôi sao Ozil. Ảnh: ICC
Trọng tài Nathan Chan Rong từng gây chú ý khi xin chữ ký của ngôi sao Ozil. Ảnh: ICC

V-League 2019 sẽ chính thức khép lại vào ngày 23-10 tới đây, nhưng thực tế chỉ còn 2 trận thu hút sự chú ý, đều là cuộc đua trụ hạng trên sân Pleiku và sân Bình Dương. Ở sân Pleiku, HA.GL gặp Khánh Hòa, trong khi đó tại Thủ Dầu Một, đội B.Bình Dương sẽ tiếp Thanh Hóa.

Hiện tại hai đội Thanh Hóa và Khánh Hòa có cùng 25 điểm và tranh chấp thoát khỏi vị tri cuối bảng chung cuộc để tìm hy vọng ở trận tranh play-off. Theo điều lệ giải, đội xếp cuối bảng sẽ xuống hạng trực tiếp, còn đội xếp áp chót sẽ tranh play-off cùng với Phố Hiến để xác định đội cuối cùng tham dự V-League 2020. Thanh Hóa tạm xếp trên nhờ hơn trong đối đầu trực tiếp với Khánh Hòa, nên họ chỉ cần giành 3 điểm trước B.Bình Dương là không cần quan tâm đến trận còn lại.

Trọng tài ngoại sẽ điều khiển trận Bình Dương - Thanh Hóa và HA.GL - Khánh Hòa ảnh 1 Trọng tài Foo Chuan Huy
Cụ thể trọng tài Foo Chuan Huy và Nathan Chan Rong sẽ bắt chính trận nào chưa được công bố cụ thể. Vòng này còn có trận đấu đáng chú ý trên sân Cẩm Phả giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội FC, trận đấu mà đội chủ nhà cần thắng để chắc chắn việc giành Huy chương đồng.

Tin cùng chuyên mục