Trọng tài đã đúng khi không cho PSG hưởng phạt đền

Thủ môn Thibaut Coutois lao ra ngáng ngã Mauro Icardi trong vòng cấm trước lúc hiệp 1 kết thúc. Trọng tài Artur Soares Dias nhanh nhẹn chỉ tay vào chấm 11m cho PSG và rút thẻ đỏ với thủ môn chủ nhà Real Madrid. Ngay sau đó, ông nhận được thông báo cần coi lại VAR. Trọng tài người Bồ Đào Nha bỏ ra tới 3 phút để coi đi coi lại tình huống dẫn tới phạt đền.
Trọng tài đã đúng khi không cho PSG hưởng phạt đền

Ông Dias không phải tập trung vào vị trí Courtois có phạm lỗi và nằm trong vòng 16m50 hay không bởi vì tình huống đó quá rõ ràng. Ông coi lại ở tình huống khởi phát pha băng xuống của Icardi. Đó là pha tiền vệ trung tâm của PSG là Gueye đã phạm lỗi với Marcelo của chủ nhà trước khi chuyền cho Icardi. Chính tình huống then chốt này khiến cho ông Dias rút lại thẻ đỏ với Coutois và không cho đội khách hưởng phạt đền, bất chấp cầu thủ PSG phản đối.

GĐTT Leonardo rất tức giận trước tình huống bị rút lại quả phạt đền và lợi thế hơn người cho cả hiệp hai. Trong khi đó, HLV Thomas Tuchel cho biết toàn đội không bàn về VAR trong giờ giải lao. Ông hài lòng với cuộc lội ngược dòng của PSG sau khi bị Karim Benzema dẫn trước 2 bàn nhưng Kylian Mbappe và Sarabia lần lượt gỡ 2-2 cho PSG. Một điểm ở Bernabeu đủ giúp cho PSG lấy ngôi đầu bảng A như dự kiến của HLV Tuchel.

Tin cùng chuyên mục