Trọng Hoàng về lại với sân Vinh

Cuối cùng thì tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã xác định đội bóng mà anh sẽ thi đấu ở V-League 2019, không đâu khác chính là SLNA, nơi mà anh đã xuất thân trước khi có 6 năm thi đấu ở Bình Dương và Thanh Hóa.

Trọng Hoàng đã quyết định về lại SLNA. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Trọng Hoàng đã quyết định về lại SLNA. Ảnh: NGUYỄN NHÂN

Chuyện Trọng Hoàng chia tay Thanh Hóa vốn đã được xác định từ nhiều tháng trước, khi mà nhà tài trợ của đội bóng này quyết định rút lui. Từ đó, nhiều trụ cột đã nhanh chóng ra đi sau khi hết hợp đồng là Vũ Minh Tuấn, Omar, hay Bùi Tiến Dũng cũng được bầu Hiển đưa về sân Hàng Đẫy.

Thời điểm ấy, khi Trọng Hoàng xác định ngưng ở Thanh Hóa đã có nhiều đội tiếp cận đặt vấn đề ký hợp đồng, trong đó có tân binh Viettel. Nhưng sau cùng anh đã quyết định về lại với xứ Nghệ.

Vốn có phong độ ổn định ở đội hình Thanh Hóa trong thời gian qua, Trọng Hoàng thực sự tỏa sáng vào cuối năm khi được ông Park gọi vào đội tuyển để thay cho vị trí của Văn Thanh. Sự trở về xứ Nghệ của Trọng Hoàng dù sao cũng lấp khoảng trống cho đội chủ sân Vinh khi mà đội hình của họ những năm qua cứ lần lượt thiếu hụt trụ cột khi tìm đến đội bóng mới.

Tin cùng chuyên mục