Trong chiến dịch tiếp thị đầu tiên - Best Products trao giải thưởng “khủng”

Vừa qua, nhãn hàng Best Products - Công ty TNHH Catalogue Shopping, thuộc Tập đoàn quốc tế BlueFox, đã tổ chức lễ trao giải thưởng “khủng” lên đến 1,2 tỷ đồng cho 3 khách hàng may mắn trong chiến dịch tiếp thị đầu tiên (từ 22-9 đến 22-12-2014).

Chương trình có sự tham dự của giới truyền thông, lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan và diễn viên Thanh Thủy - Đại sứ Thương hiệu Best Products. Theo đó, khách hàng Đỗ Danh Mễ đã may mắn giành giải thưởng lớn trị giá 1 tỷ đồng; khách hàng Trần Hữu Quý giành siêu giải thưởng trị giá 150 triệu đồng; giải thưởng phụ trị giá 50 triệu đồng thuộc về khách hàng Lê Hiếu Thảo.

Ông Đỗ Danh Mễ nhận giải thưởng 1 tỷ đồng từ Best Products.

Ông Đỗ Danh Mễ chia sẻ, từ khi đọc được thông tin ở cuốn catalogue phong phú và chuyên nghiệp của Best Products, ông đã thường xuyên tham gia mua hàng. Và ông may mắn trở thành khách hàng trúng giải thưởng lớn nhất nhờ có tổng trị giá mua hàng cao nhất.

Mô hình mua sắm đặt hàng qua bưu điện tuy rất phổ biến ở nước ngoài nhưng lại khá mới mẻ tại Việt Nam. Với 17 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp đặt hàng qua bưu điện từ công ty mẹ (Direct Group, tập đoàn hàng đầu tại Nga về bán hàng từ xa, phục vụ hàng triệu khách hàng trên toàn cầu), BlueFox đã thành lập nhãn hàng Best Products và giới thiệu với khách hàng trung niên tại Việt Nam một hình thức mua sắm mới đơn giản, tiện lợi và nhiều ưu đãi. Theo đó, khách mua hàng chỉ bằng cách gọi điện hoặc gửi thư truyền thống, nhận hàng tại nhà bằng bưu điện… Best Products mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi để họ chia sẻ thông tin liên lạc bằng những lần mua hàng nhiều, trúng thưởng lớn, gắn kết họ với ý tưởng “Vừa mua hàng và nhận cơ hội chiến thắng các giải thưởng giá trị”.

Trong chiến dịch tiếp thị lần thứ 2 diễn ra từ ngày 4-1 đến 31-3-2015, Best Products cam đoan tiếp tục tri ân khách hàng bằng những giải thưởng có giá trị lớn.

PHÚ QUỐC

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Le Havre - PSG 0-9: Icardi, Sarabia,Neymar lập cú đúp, Mbappe, Gueye, Kalimuendo lần lượt thông nòng sau Covid-19

Le Havre - PSG 0-9: Icardi, Sarabia,Neymar lập cú đúp, Mbappe, Gueye, Kalimuendo lần lượt thông nòng sau Covid-19

Sau đại dịch Covid-19, PSG đã có trận giao hữu với Le Havre (đang thi đấu Ligue 2). Chỉ sau 7 phút, Mauro Icardi mở bàn, báo hiệu cơn mưa bàn thắng cho PSG và Icardi sớm hoàn thành cú đúp. Lần lượt Neymar (22', 43'), Mbappe (29'), Gueye (50'), Sarabia (52', 61'), Kalimuendo (59') trút mưa gôn vào lưới Le Havre, chung cuộc PSG thắng 9-0.

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.