Trời lạnh, trận Việt Nam - UAE tối nay 14-11 diễn ra thế nào?

Vào 20 giờ tối nay 14-11 tại sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội sẽ diễn ra trận bóng giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển UAE trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2020. Thời tiết sẽ như thế nào?

Sáng nay 14-11, Hà Nội đường trơn, phố ướt, trời lạnh gió, thời tiết không đẹp. Từ ngày 13 đến sáng ngày 14-11, nhiều nơi ở Hà Nội từ mưa lui phui đến mưa to.

Sáng nay 14-11, nền nhiệt tại Hà Nội chỉ còn 20 độ C vào lúc sáng sớm, còn lúc nửa đêm về sáng là 17 độ C, trời rét, gió lạnh. 

Sáng nay Hà Nội đường mưa phố ướt, trời lạnh gió

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng - Thuỷ văn quốc gia, nguyên nhân của hình thái thời tiết kém tại Hà Nội ngày hôm nay là do ảnh hưởng trực tiếp của 1 đợt không khí lạnh mạnh tràn về từ đêm ngày 13-11.

Đến sáng nay 14-11, khối không khí lạnh đã tràn sâu xuống Bắc bộ và Bắc Trung bộ, một số nơi ở phía Tây Bắc bộ và Bắc Trung bộ gây mưa, có nơi mưa vừa, mưa to. Ở vịnh Bắc bộ đã có gió đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 8.

Dự báo ngày và đêm nay (14-11), không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Tây Bắc bộ và Bắc Trung bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở Trung Trung bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên ở khu vực Bắc bộ sáng sớm có mưa, mưa rào. Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông. 

Ở Bắc bộ và Bắc Trung bộ trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất ở Bắc bộ phổ biến từ 15-18 độ C, vùng núi từ 12-15 độ C, ở Bắc Trung bộ phổ biến từ 17-20 độ C. 

Hôm nay Hà Nội lạnh 20 độ C, tối nay chỉ còn 18-19 độ C

Theo cơ quan dự báo của Việt Nam thì thời tiết Hà Nội sáng sớm có mưa, mưa rào, sau có mưa vài nơi; trời chuyển rét với nền nhiệt độ thấp nhất từ 17-19 độ C. 

Còn theo các cơ quan dự báo thời tiết tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương thì từ khoảng 15 giờ chiều nay, Hà Nội sẽ tạnh ráo, nhiệt độ 20 độ C nhưng sẽ giảm chỉ còn 19 rồi 18 độ C. 

Như vậy, mặc dù có chút tạnh ráo vào giờ bóng lăn nhưng cơ bản thời tiết Hà Nội khá lạnh vào tối nay.

Tin cùng chuyên mục