Trợ lý Nguyễn Việt Thắng chia tay CLB Đà Nẵng, HLV Đào Quang Hùng trở lại

Không lâu sau khi HLV Lê Huỳnh Đức rời ghế CLB Đà Nẵng, trợ lý Nguyễn Việt Thắng cũng nói lời chia tay đội bóng sông Hàn, người thay thế sẽ là Đào Quang Hùng.

BHL đội Đà Nẵng có nhiều biến động giữa mùa bóng. Ảnh: FBNV
BHL đội Đà Nẵng có nhiều biến động giữa mùa bóng. Ảnh: FBNV

Hôm nay, trợ lý Nguyễn Việt Thắng đã được BLĐ CLB Đà Nẵng đồng ý cho rút lui khỏi thành phần huấn luyện đội bóng sông Hàn sau hơn 2 năm gắn bó. Điều này phần nào đã được đồn đoán trước đó khi HLV Lê Huỳnh Đức chia tay CLB Đà Nẵng.

Trợ lý Việt Thắng viết trên trang cá nhân: “Cám ơn bóng đá Đà Nẵng...Cám ơn những người hâm mộ chân chính!. Đặc biệt là đội ngũ trợ lý và anh em cầu thủ!”

Thực tế, trong ngày ra mắt HLV Phan Thanh Hùng, trợ lý Nguyễn Việt Thắng cũng bày tỏ ý định xin rút lui, song yêu cầu này không được BLĐ CLB Đà Nẵng chấp thuận bởi họ không muốn các cầu thủ tiếp tục bị dao động, nhất là khi chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Nam Định ở vòng 13.

Khi vòng 13 tạm hoãn, trợ lý Việt Thắng tiếp tục bày tỏ mong muốn này và nhanh chóng được BLĐ Đà Nẵng đồng ý cho rút lui, bởi thời gian còn lại là quá đủ để HLV Phan Thanh Hùng có thể tìm được người thay thế.

Trợ lý Việt Thắng được xem như là “cánh tay mặt” của HLV Lê Huỳnh Đức, anh được đánh giá là một người có chuyên môn tốt để giúp HLV trưởng phân tích đối thủ và lên chiến thuật cho từng trận đấu. Ngoài ra, Việt Thắng còn được lòng của rất nhiều cầu thủ trong đội.

Trợ lý Nguyễn Việt Thắng chia tay CLB Đà Nẵng, HLV Đào Quang Hùng trở lại ảnh 1 Trợ lý Việt Thắng được đánh giá cao về chuyên môn
Được biết, người thay thế trợ lý Việt Thắng sẽ là Đào Quang Hùng, người đang đảm nhiệm vai trò phó giám đốc trung tâm đào tạo trẻ Đà Nẵng sau khi chia tay CLB Quảng Nam ở mùa giải vừa qua.

Trợ lý Đào Quang Hùng không phải là gương mặt xa lạ đối với người hâm mộ bóng đá Đà Nẵng, bởi ông từng có quãng thời gian dài làm trợ lý cho HLV Lê Huỳnh Đức. Song, ông đã không được HLV Nguyễn Minh Phương lẫn HLV Lê Huỳnh Đức trọng dụng kể từ mùa giải 2017 đến nay.

Sau Việt Thắng, nhiều khả năng HLV thủ môn Nguyễn Văn Phụng cũng “nối gót” rời CLB Đà Nẵng trong thời gian sắp tới.

CLB Đà Nẵng sẽ tạm nghỉ đến hết tháng 5 trước khi hội quân trở lại để chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo ở LS V-League 2021.

Tin cùng chuyên mục