Trợ lý Huỳnh Kesley Alves sẽ kiêm thêm vai trò tiền đạo ở Bình Dương

Sau khi xác nhận sẽ có sự phục vụ của trợ lý Phan Bá Hùng từ vòng 10 V-League 2022 mà đôi bên sẽ chính thức ký hợp đồng vào ngày 26-7, CLB B.Bình Dương xác nhận là đang đến gần với việc chốt hợp đồng với HLV Lư Đình Tuấn, người dự kiến sẽ ký hợp đồng sau đó ít ngày.

B.Bình Dương cũng là đội bóng đầu tiên mà Huỳnh Kesley Alves thi đấu khi sang Việt Nam
B.Bình Dương cũng là đội bóng đầu tiên mà Huỳnh Kesley Alves thi đấu khi sang Việt Nam

Ông Tuấn về với đội bóng đất Thủ cũng với vai trò trợ lý HLV trưởng. Trước đó có thông tin Tuấn “nhím” sẽ sang CLB Sài Gòn sau khi chia tay CLB TPHCM, nhưng nay nhà cầm quân này đã chuyển sang B.Bình Dương để đồng hành cùng các cựu đồng đội ở CLB Cảng Sài Gòn trước đây là Đặng Trần Chỉnh và Nguyễn Thanh Sơn.

Với sự xuất hiện của 2 tân trợ lý này, khu kỹ thuật của B.Bình Dương sẽ mạnh hơn, nhất là giảm áp lực cho HLV Đặng Trần Chỉnh trong việc điều hành các buổi tập, thi đấu.

Trợ lý Huỳnh Kesley Alves sẽ kiêm thêm vai trò tiền đạo ở Bình Dương ảnh 1 B.Bình Dương sẽ gặp T.Bình Định ở vòng 10 V-League 2022
Bất ngờ nhất là việc trợ lý Huỳnh Kesley Alves đã đồng ý kiêm nhiệm thêm vai trò cầu thủ của CLB B.Bình Dương. Ở tuổi 41 nhưng Huỳnh Kesley vẫn đảm bảo được sức khỏe để ra sân khi tập luyện cùng các cầu thủ B.Bình Dương hoặc thị phạm trên sân. Gần đây người ta còn thấy Huỳnh Kesley ở một số giải đấu phủi.

Nhìn chung, sự kiêm nhiệm của Huỳnh Kesley trên hàng công của B.Bình Dương chỉ mang yếu tố hỗ trợ cho Tiến Linh và các tiền đạo khác. Nhưng hy vọng sẽ thổi luổng gió mới vào đội hình B.Bình Dương, vốn chựng lại về thành tích trong các vòng đấu gần đây.

Tin cùng chuyên mục