Trợ lý HLV đội Quảng Nam hai lần âm tính với COVID-19

Trợ lý HLV của đội bóng xứ Quảng Dương Văn Tuyến đã hoàn thành việc cách ly 14 ngày và kết quả hai lần xét nghiệm COVID-19 là âm tính.
"Bộ tham mưu" đội Quảng Nam
"Bộ tham mưu" đội Quảng Nam

Chủ tịch CLB Quảng Nam Nguyễn Húp cho biết trợ lý HLV Dương Văn Tuyến đã khép lại hai tuần cách ly và kiểm tra sức khỏe tại nhà. Lãnh đạo đội bóng xứ Quảng dẫn lại lời từ bác sĩ cho biết các chỉ số đo thân nhiệt của ông Tuyến đạt trạng thái bình thường, đồng thời hai lần xét nghiệm COVID-19 đều cho ra kết quả âm tính.  

Nhận được kết quả tốt từ vị trợ lý HLV của đội bóng, Chủ tịch Nguyễn Húp và các thành viên đều thể hiện sự vui mừng, bớt lo lắng. Đã hoàn thành xong việc cách ly thế nhưng nhằm đảm bảo sức khỏe cho bản thân và cộng đồng, ông Tuyến vẫn tiếp tục cách ly tại nhà riêng ở Tam Kỳ.   

Trước đó trong hai ngày 21-7 và 25-7, trợ lý HLV Dương Văn Tuyến từng đi thăm người thân ở Bệnh viện C Đà Nẵng. Ngày 24-7, Bộ Y tế phát đi thông báo về ca nhiễm COVID-19 đầu tiên tại bệnh viện này. Lập tức ông Tuyến đã khai báo y tế với địa phương, gửi thông báo đến hai đội Quảng Nam và Sài Gòn (ngày 24-7, ông Tuyến có tham dự trận đấu giữa CLB Quảng Nam - CLB Sài Gòn, vòng 11 LS V-League 2020). 

Hiện các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2020, trong đó có LS V-League 2020 đã tạm hoãn. Sống trong “tâm dịch” nên mọi hoạt động của CLB Quảng Nam đều phải dừng hẳn để phòng, chống dịch COVID-19. Đội bóng xứ Quảng đã tiến hành “xả trại”, riêng những cầu thủ không thể trở về nhà thì tiếp tục ở lại đại bản doanh.

Tin cùng chuyên mục