Trợ lý của ông Park cười tươi trước giờ lên đường dự SEA Games 30

Trong thời gian chờ đợi làm thủ tục ở sân bay Tân Sơn Nhất, trợ lý Lee Young-jin liên tục cười đùa với các học trò Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh và dành nhiều thời gian để tặng chữ ký cho người hâm mộ.

ĐT U22 Việt Nam tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Hữu Thịnh
ĐT U22 Việt Nam tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Hữu Thịnh

13 giờ chiều 22-11, xe bus chở các thành viên của tuyển U22 Việt Nam đến sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục, trước khi đáp chuyến bao vào lúc 15 giờ 20 sang Philippines tham dự môn bóng đá nam SEA Games 30.

Tranh thủ khoảng thời gian các nhân viên hậu cần làm thủ tục ký gửi hành lý và lấy thẻ lên máy bay, trợ lý Lee Young-jin ngồi trò chuyện đầy thoải mái với nhóm cầu thủ trụ cột Quang Hải, Văn Hậu và Đức Chinh. Ông liên tục pha trò bằng đôi bàn tay, sờ vào mái tóc xoăn củaĐức Chinh, … nhằm giúp các học trò có sự thoải mái nhất trước khi bước vào đấu trường khu vực sắp đến.

Trợ lý của ông Park cười tươi trước giờ lên đường dự SEA Games 30 ảnh 1 Các tuyển thủ ở phòng chờ làm thủ tục

Trong khoảng thời gian 20 phút ngồi trò chuyện ở quầy check-in, vị trợ lý người Hàn Quốc còn tranh thủ ký tặng và chụp hình chung với người hâm mộ một cách vui vẻ, cởi mở. Nụ cười tươi là điều dễ thấy từ vị trợ lý của ông Park.

Trong khi “bộ não” của mình vui đùa với học trò thì HLV Park Hang-seo lại chọn một chỗ kín đáo hơn để tâm sự với Nguyễn Tiến Linh. Tiền đạo 22 tuổi liên tục gật đầu sau những lời nói của ông thầy 60 tuổi.

Trợ lý của ông Park cười tươi trước giờ lên đường dự SEA Games 30 ảnh 2 Ông Lee thỉnh thoảng đùa giỡn cùng các cầu thủ 
Tuyển Việt Nam sẽ có 2 buổi tập tại Manila (Philippines) trước khi bước vào trận ra quân gặp Brunei vào 15 giờ ngày 25-11.

Tin cùng chuyên mục