Trở lại Old Trafford, Cristiano Ronaldo sẽ mặc áo số mấy?

Cristiano Ronaldo đang trên đường trở lại Manchester United, nhưng số áo của anh ấy sẽ là gì? Rốt cuộc, chiếc áo đấu số 7 mang tính biểu tượng có hoàn về cố chủ?
Ronaldo đã ký nhưng vẫn chưa biết áo số mấy
Ronaldo đã ký nhưng vẫn chưa biết áo số mấy

Ronaldo hiện đang ở Lisbon, chuẩn bị các thủ tục cho lễ ra mắt của anh ấy. Nếu mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch, Ronaldo sẽ có trận ra mắt thứ hai của Man United trước Newcastle vào ngày 11-9 tại Old Trafford.

Nhưng vẫn còn một vấn đề nhỏ mà CLB chưa giải quyết, đó là Ronaldo sẽ sử dụng số áo nào? Ngoài áo số 7, chân sút người Bồ Đào Nha cũng đã mặc áo số 28 và số 9. Vì vậy, ta hãy thử tìm con số tiềm năng mà Ronaldo có thể chọn.

Số 7
Edinson Cavani đã đăng ký chiếc áo số 7 trong mùa giải này. Thành thật mà nói, việc Ronaldo sử dụng bất kỳ con số nào khác là không thể tưởng tượng được, nhưng anh ấy có thể không còn lựa chọn nào khác.

Theo phóng viên Dale Johnson của ESPN, quy tắc M.5 của Premier League rất rõ ràng. Trừ phi Cavani ra đi hoặc Man United được đặc cách, CR7 sẽ phải sử dụng con số khác ở giải VĐQG Anh. Hoán đổi không phải là không thể, vấn đề là điều đó chưa từng được thực hiện ở Anh.

Cristiano có thể hoán đổi số áo với Cavani để thi đấu ở Champions League, miễn là không phải ở Premier League. Nhưng chẳng ai khoác số áo trong Premier League khác với Champions League – điều này còn nực cười hơn khi giới hâm mộ chẳng biết mua áo số nào cho đúng với thần tượng của mình.

Nhưng cũng cần phải công bằng với Cavani, Rio Ferdinand đã đề nghị cầu thủ người Uruguay nhường số áo cho Ronaldo. Vấn đề duy nhất là các quy tắc của Premier League.

Số 12

 Chris Smalling là cầu thủ Manchester United cuối cùng sử dụng áo số 12 trước khi gia nhập Roma vào năm 2020. Các đồng đội cũ của Ronaldo là Phil Neville và Ben Foster cũng sử dụng số áo này.

Số 15

Đồng đội cũ của Ronaldo là Nemanja Vidic đã sử dụng chiếc áo số 15 trong thời gian chơi ở Old Trafford. Andreas Pereira đã bỏ trống số áo này vào mùa hè này sau khi hoàn tất hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa tới đội bóng Brazil Flamengo.

Số 24

Các huyền thoại của Manchester United, David Beckham, Paul Scholes và Darren Fletcher trước đây đã sử dụng chiếc áo số 24 chí ít là trong một thời gian ngắn. Timothy Fosu-Mensah, gia nhập Bayer Leverkusen vào tháng Giêng, là cầu thủ cuối cùng sử dụng số áo này.

Trở lại Old Trafford, Cristiano Ronaldo sẽ mặc áo số mấy? ảnh 1 Ronaldo bừng sáng ở Sporting vời số áo 28

Số 28

Ronaldo có thể chọn số áo đầu tiên mà anh sử dụng tại Sporting Lisbon bằng cách chuyển sang số 28 tại Old Trafford.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha thực sự đã mặc số áo này trong trận giao hữu nổi tiếng với Manchester United vào năm 2003, nơi anh gây ấn tượng mạnh đến mức Sir Alex Ferguson đã ký hợp đồng với anh ngay lập tức.

Facundo Pellistri, người đã gia nhập Alaves dưới dạng cho mượn ở La Liga, là cầu thủ cuối cùng sử dụng chiếc áo đấu này.

Các lựa chọn khác cho Ronaldo là gì? 30, 32, 33, 35, 36, 37, 38, 40 và hơn thế nữa.

Tin cùng chuyên mục