Triệu tập Sadio Mane, tuyển Senegal tuyên chiến với Bayern Munich

Bất chấp chấn thương của Sadio Mane, đội tuyển Senegal vẫn quyết triệu tập ngôi sao số một cho chiến dịch World Cup 2022. Hệ quả nhãn tiền đó là sự phẫn nộ từ Bayern Munich.
Biếm họa về câu chuyện "thương binh" Mane đến Qatar
Biếm họa về câu chuyện "thương binh" Mane đến Qatar
Như đã biết, Sadio Mane dính chấn thương gân khoeo trong trận đấu với Werder Bremen và được xác nhận nghỉ tối thiểu 4 tuần. World Cup 2022 tưởng chừng khép lại với cựu tiền đạo Liverpool song, anh vẫn có tên trong danh sách hội quân đến Qatar.
Theo Sky Sports Germany, "Hùm Xám" rất bất bình quyết định của Liên đoàn bóng đá Senegal. Một quan chức giấu tên (nhiều khả năng là Giám đốc "Brazzo" Salihamidzic) gay gắt: "Họ bất chấp tất cả, dù có là sức khỏe hay sự nghiệp cầu thủ. Vụ việc đang được theo dõi sát sao. Bayern sẽ phản ứng quyết liệt mọi hành động ảnh hưởng đến lợi ích CLB."
Triệu tập Sadio Mane, tuyển Senegal tuyên chiến với Bayern Munich ảnh 1 Mane đã 30 tuổi, và không chắc Senegal sẽ lại có mặt tại World Cup 2026
Tờ báo Đức đồng thời cho biết, Bayern sẽ kỷ luật nội bộ Sadio Mane nếu không tuân thủ quy trình hồi phục. Cầu thủ 30 tuổi vẫn còn "đường lui" nếu từ chối lên tuyển, nhưng khả năng này rất thấp.
Tuyển Senegal bất chấp tất cả đưa Sadio Mane đến Qatar bởi đây có thể là World Cup cuối cùng, anh lĩnh xướng đội tuyển quê hương ở đỉnh cao sự nghiệp. Theo Telefoot, đại diện châu Phi móc nối sẵn ê kíp vật lý trị liệu hàng đầu từ Cape Town (Nam Phi) hòng thần tốc hồi phục cho Mane.

Tin cùng chuyên mục