Đó có thể là đôi giày cũ mòn của Công Vinh, quả bóng của Đoàn Văn Hậu, chiếc đai võ phai màu của Châu Tuyết Vân, chiếc vợt bung lưới của Lý Hoàng Nam hoặc trái bóng rổ cũ sờn của Stefan Nguyễn.
Triển lãm độc đáo này là sáng kiến của Nestlé MILO nhằm truyền cảm hứng cho lớp trẻ trên con đường thực hiện ước mơ trở thành nhà vô địch.

Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Từ 'huyền thoại giày chạy' tới 'biểu tượng khai phóng năng lượng'
-
Gala Sút 2020: Ngày hội của bóng đá trẻ Việt Nam
-
Cuộc thi Bông lúa vàng 2020 'Tỏa sáng tài năng cải lương': Người đẹp Bình Dương toả sáng
-
Phong cách sống #BFB: Built for Brilliance cùng ZenBook Flip Series
-
Samsung ra mắt Galaxy A12 và A02s có 4 camera ưu việt, dung lượng pin vượt trội
-
Viettel cung cấp dịch vụ 5G tại thành phố Thủ Đức
-
Ford tôn vinh sức mạnh và lối sống “chất” của chủ xe Ranger
-
Điểm nhấn tinh tế trong bộ sưu tập Manchester United mới của Kohler
-
Mercedes-Benz Việt Nam hỗ trợ 50% trước bạ đến hết tháng 2-2021
-
Viettel khai trương hệ thống thu phí tự động không dừng ePass