Triển lãm Giáo dục New Zealand 2017

Học sinh, sinh viên (HSSV) Việt Nam sẽ có cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu các trường hàng đầu của New Zealand cùng nhiều lựa chọn học tập tại Triển lãm Giáo dục New Zealand diễn ra ở TPHCM và Hà Nội trong 2 ngày 23 và 24-9. 

Được Công ty Tư vấn du học L&V tổ chức với sự hỗ trợ của Tổ chức Giáo dục New Zealand (Education New Zealand- ENZ), triển lãm quy tụ hơn 35 trường uy tín của New Zealand, gồm các trường trung học phổ thông, trường tư thục, học viện kỹ nghệ và trường đại học. Dịp này, các trường New Zealand sẽ mang đến thông tin về những khóa học đẳng cấp quốc tế, cùng tinh thần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giáo dục bền chặt giữa Việt Nam- New Zealand.

 

Bên cạnh cơ hội trao đổi trực tiếp với hơn 35 đại diện trường ở New Zealand, triển lãm còn cung cấp thông tin về visa sinh viên với sự tư vấn trực tiếp từ Cơ quan Di trú New Zealand, Lãnh sự quán New Zealand. 

Triển lãm cũng có nhiều hội thảo chuyên đề, lý giải nguyên do New Zealand là điểm đến học tập lý tưởng cùng những cơ hội học bổng, nghề nghiệp tại đây.

Tin cùng chuyên mục