Trẻ VTV Bình Điền Long An luyện nghề ở Đài Loan

Hôm nay 7-11, đội bóng nữ trẻ VTV Bình Điền Long An đã có mặt tại Đài Loan, chuẩn bị cho chuyến tập huấn ở CLB Attack Line với mục tiêu rèn luyện kỹ chiến thuật.

Trẻ VTV Bình Điền Long An sẽ tập huấn nhiều đợt ở Đài Loan. Ảnh: THIÊN HOÀNG
Trẻ VTV Bình Điền Long An sẽ tập huấn nhiều đợt ở Đài Loan. Ảnh: THIÊN HOÀNG

CLB Attack Line ngay sau khi ký hợp đồng mượn chủ công Trần Thị Thanh Thúy của VTV Bình Điền Long An, cũng đồng thời ký tiếp thỏa thuận tài trợ cho các VĐV trẻ của đội bóng nữ hàng đầu Việt Nam sang tập huấn dài hạn.

Vài tuần sau khi lên ngôi vô địch giải các CLB trẻ toàn quốc 2017, đội trẻ của VTV Bình Điền Long An đã lên đường sang Đài Loan luyện nghề. Dẫn đoàn là ông Thái Bửu Lâm - Giám đốc Công ty TNHH MTV thể thao Bình Điền - cùng 2 HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền, Ngô Thị Vàng và 14 VĐV sinh từ năm 200 trở về sau.

Đáng tiếc là ở đợt tập huấn này, những gương mặt trẻ triển vọng như Dương Thị Hên, Đặng Thị Kim Thanh, Nguyễn Thị Trinh không thể cùng đi vì đã được tăng cường cho đội lớn VTV Bình Điền Long An chuẩn bị dự vòng 2 giải Vô địch quốc gia 2017 ở Tây Ninh vào đầu tháng 12.

Trẻ VTV Bình Điền Long An đã đến Đài Loan. Ảnh: THIÊN HOÀNG
Tuy nhiên, phần còn lại với những VĐV được đánh giá là tiềm năng khác như Nguyễn Khánh Đang, Trần Thị Quý Uyên, Đoàn Thị Mỹ Tiên, Phạm Thị Cẩm Linh, Phan Thị Khánh Vy, Lữ Thị Phương… và bổ sung thêm một số VĐV từ tuyến năng khiếu ban đầu của HLV Lương Khương Thượng cũng được cho là ổn.
Theo ông Thái Bửu Lâm, chuyến tập huấn này được chia làm nhiều đợt. Ở đợt 1, các VĐV trẻ VTV Bình Điền Long An chủ yếu tham quan các cơ sở đào tạo, đấu tập với đội tuyển trẻ Đài Loan cùng một số CLB khác. Các đợt kế tiếp mới là thời điểm VĐV của đội bóng Long An bước vào tập huấn chuyên môn sâu, đồng thời có sự trợ giúp tích cực từ đội ngũ HLV của CLB Attack Line. Tại đây, đội sẽ có nhiều trận đấu tập với CLB trẻ của các đội bóng tại Đài Loan.

Tin cùng chuyên mục