Trẻ Thái Sơn Bắc thắng lớn trận ra quân Giải futsal TP Hà Nội 2022

Được ăn tập bài bản, Trẻ Thái Sơn Bắc không gặp nhiều khó khăn khi đánh bại đội phong trào Hà Thành tỉ số 5-1 ở trận ra quân bảng B thuộc Giải futsal TP Hà Nội năm 2022.

Các cầu thủ Trẻ Thái Sơn Bắc thắng đậm ở trận ra quân Giải futsal TP Hà Nội 2022. ẢNH: TRỊNH THÀNH
Các cầu thủ Trẻ Thái Sơn Bắc thắng đậm ở trận ra quân Giải futsal TP Hà Nội 2022. ẢNH: TRỊNH THÀNH

Hôm nay (24-9) tại nhà thi đấu huyện Hoài Đức, Giải futsal TP Hà Nội năm 2022 chính thức khai cuộc bằng 4 cặp đấu thuộc 2 bảng A và B. Đây cũng năm đầu tiên Giải futsal vô địch TP Hà Nội được Liên đoàn Bóng đá Hà Nội đứng ra tổ chức và có kế hoạch duy trì thường niên. Từ đó, phong trào chơi futsal tại Thủ đô có một giải đấu lành mạnh và hấp dẫn cho người hâm mộ.

Còn với đội futsal chính chuyên  như Thái Sơn Bắc, sân chơi này sẽ giúp cầu thủ trẻ của họ có thêm cơ hội được học hỏi và tích lũy kinh nghiệm, bên cạnh những chuyến “du đấu” trong TPHCM thường diễn ra hằng năm.

Khác biệt giữa đội futsal “ăn tập quanh năm suốt tháng” và đội phong trào bộc lộ rõ ở trận khai mạc, khi Trẻ Thái Sơn Bắc dễ dàng giành chiến thắng 5-1 trước Hà Thành. Dù vậy, chiến thắng của đoàn quân HLV Trần Thế Trung chưa phải đậm nhất. Ở trận đấu còn lại trong bảng B, Minh Quang Auto đánh bại Đại học Điện lực đến 7 bàn không gỡ, qua đó tạm thời đứng đầu bảng.

Ở bảng A, MUSVN giành chiến thắng đậm 6-1 trước Cao đẳng FPT, trong khi Đại học Công Nghiệp chia điểm cùng Trẻ Hà Nội với kết quả hòa 2-2.

Giải đấu sẽ kết thúc vào ngày 9-10 với trận chung kết và lễ bế mạc.

Kết quả lượt trận đầu vòng bảng:

MUSVN 6-1 Cao đẳng FPT

Đại học Công Nghiệp 2-2 Trẻ Hà Nội

Trẻ Thái Sơn Bắc 5-1 Hà Thành

Minh Quang Auto 7-0 Đại học Điện Lực    

Tin cùng chuyên mục