Trận U22 Việt Nam và U22 Singapore có thể hoãn vì bão Kammuri

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 3-12 đứng trước nguy cơ bị hoãn vì chịu ảnh hưởng từ cơn bão Kammuri đổ bổ trực tiếp vào thủ đô Manila của Philippines.
U22 Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục trước U22 Indonesia để giành ngôi đầu bảng. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
U22 Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục trước U22 Indonesia để giành ngôi đầu bảng. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Bão Kammuri bắt đầu đổ bộ vào Philippines từ chiều 2-12 và dự báo sẽ quét qua khu vực thủ đô Manila vào rạng sáng nay 3-12 với sức gió lến tới 140km/giờ.

Vào lúc 19 giờ hôm nay (3-12), thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận đấu quan trọng gặp U22 Singapore trong khuôn khổ vòng bảng của SEA Games 30.

Tuy nhiên với tình hình thời tiết như vậy, nhiều khả năng trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore sẽ tạm hoãn. Bởi lúc trận đấu diễn ra cũng là thời điểm thủ đô Manila nằm trong tâm bão Kammuri.

Đại diện BTC SEA Games 30 của nước chủ nhà Philippines, ông Ramon Suzara cho biết, các môn thi đấu ngoài trời có thể bị huỷ hoặc hoãn vài giờ hay vài ngày tuỳ diễn biến của bão. Theo ông Ramon, quyết định cuối cùng sẽ do BTC quyết định. Tuy nhiên, BTC đã có phương án chuẩn bị cho trường hợp bão đổ bộ.

Sau 3 trận đấu, U22 Việt Nam hiện đang giữ vị trí nhất bảng B với 9 điểm tuyệt đối. Đứng sau là U22 Thái Lan và U22 Indonesia, đang cùng được 6 điểm.

Một chiến thắng trước U22 Singapore sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang-seo chiếm lợi thế trong việc giành quyền vào bán kết SEA Games 2019.

Tin cùng chuyên mục