VCK giải bóng đá U17 quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2017

Trận thua bất ngờ của Đà Nẵng

Loạt trận vòng 2 của bảng B diễn ra vào chiều 2-7 đã đánh dấu vòng đấu không thành công của 2 lò đào tạo trẻ có chút liên quan với nhau là Hà Nội và Đà Nẵng. 
Đà Nẵng (phải) bất ngờ để thua cách biệt 0-3 trước Hà Tĩnh. Ảnh: Dũng Phương
Đà Nẵng (phải) bất ngờ để thua cách biệt 0-3 trước Hà Tĩnh. Ảnh: Dũng Phương
Cả 2 đội cùng trắng tay và trong đó bất ngờ nhất là Đà Nẵng để thua cách biệt 0-3 trước Hà Tĩnh. 
Trận thua thua 1-3 trước PVF hôm khai mạc đã buộc HAGL phải có điểm trong trận thứ 2 để duy trì hy vọng trong cuộc đua giành vé vào bán kết. Đội bóng Phố Núi đã sớm chiếm lợi thế với bàn mở tỷ số vào phút 11 sau pha lập công của Tiến Đạt. Bàn thua sớm như kích thích tinh thần thi đấu của các cầu thủ Hà Nội và họ tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. 
Mãi đến phút 70, Hà Nội mới có bàn gỡ 1-1 từ cú sút căng như... nã đại bác ngoài vòng 16m50 của Văn Đạt. Trong tình huống này, HLV trưởng HAGL Nguyễn Văn Đàn cho rằng bóng chưa qua vạch vôi nên đã có phản ứng buộc trọng tài chính truất quyền chỉ đạo. Sau bàn thua đầy bất ngờ, HAGL đã đẩy cao đội hình thi đấu với tâm thế “được ăn cả ngã về không”. Và đến phút 78, đội bóng Phố Núi đã có bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 sau pha lập công của đội trưởng Bảo Toàn.
Trong khi đó bất ngờ đã xảy ra trên sân Thành Long 1 khi Hà Tĩnh đánh bại ứng viên Đà Nẵng với 3 bàn không gỡ. Ngay trong hiệp 1, đoàn quân HLV Võ Hoàng đã xuyên thủng mảnh lưới đối phương tới 2 lần bằng các pha lập công của Minh Quang (8’) và Hồng Quân (11’).  Đình Khôi đã lập công ấn định chiến thắng 3-0 cho Hà Tĩnh ở phút thứ 84. Trận còn lại, PVF giành chiến thắng cách biệt 2-0 trước Đắk Lắk.
Lịch thi đấu ngày 3-7 (bảng A)
Khánh Hòa – Công an Nhân Dân, Đồng Tháp – Thanh Hóa và TPHCM – Viettel 

Tin cùng chuyên mục