Trần Quyết Chiến sớm vào vòng trong giải Billiards UMB 3C Grand Prix có tiền thưởng 8 tỷ đồng

Dù còn một vòng đấu nữa vào ngày mai, nhưng cơ thủ số 1 Việt Nam Trần Quyết Chiến đã sớm giành vé vào vòng 2 giải Billiards UMB 3C Grand Prix 2021 có tổng tiền thưởng 8 tỷ đồng, trong đó người vô địch nhận 2 tỷ đồng.

Cơ thủ Trần Quyết Chiến
Cơ thủ Trần Quyết Chiến

Trong ngày thi đấu hôm nay, Trần Quyết Chiến thi đấu 2 trận vòng bảng C với kết quả 1 thắng, 1 thua. Tại cuộc đối đầu với Heo Jung Hang vào chiều nay, Trần Quyết Chiến đã giành chiến thắng một cách áp đảo. Ngay trong lượt cơ đề pa đầu tiên, cơ thủ Việt Nam thực hiện series 8 điểm, qua đó thắng ván đầu với điểm số 22/6. Ưu thế tiếp tục được Quyết Chiến duy trì trong ván thứ 2 khi anh tiếp tục thắng cách biệt 24/5, ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0.

Ở trận đấu vào sáng nay, Trần Quyết Chiến đã thất thủ trước Cho Chi Yeon với tỷ số 0-2 (13/16, 11/16) nhưng không ảnh hưởng gì đến việc giành vé sớm của anh. Với thể thức thi đấu vòng bảng gồm 8 cơ thủ đánh vòng tròn, chọn 4 cơ thủ vào vòng trong, Trần Quyết Chiến đang đứng hạng ba với 4 trận thắng, 2 trận thua sớm nhận suất trước 1 vòng đấu. Bởi so với đối thủ có thể cạnh tranh Cho Chi Yeon đứng thứ 5 (2 thắng, 3 thua), Quyết Chiến đã hơn 2 trận thắng mà cuộc chơi chỉ còn 1 trận nữa vào ngày mai.

Bảng xếp hạng bảng C sau 6 trận

Tại bảng A, một cơ thủ khác của Việt Nam Nguyễn Quốc Nguyện đã có chiến thắng trước Sidhom 2-1 (20/7, 21/16, 10/6) tạo ưu thế trong việc tranh chấp. Mặc dù đang đứng hạng 2 của bảng, xếp sau cơ thủ số 1 thế giới Dick Jaspers (5 thắng, 1 thua), Nguyễn Quốc Nguyện (3 thắng, 2 hoà, 1 thua) vẫn có nguy cơ bị loại. Bởi 3 cơ thủ xếp sau Sayginer, Sidhom, Choi Wan Young đều có 3 thắng, 3 thua. Nếu vòng đấu cuối, cả 3 cơ thủ này giành chiến thắng, Nguyễn Quốc Nguyện mà thất bại thì anh vẫn có nguy cơ bị loại. Nếu muốn chắc chắn nhận vé, Nguyễn Quốc Nguyện chỉ cần hoà hoặc thắng Choi Wan Young trong trận đấu ngày mai.

Mã Minh Cẩm vẫn chơi tốt dù đội Alphas chưa giành chiến thắng

** Tại lượt thi đấu thứ ba giải Billiards PBA Team League, Mã Minh Cẩm vẫn chưa giúp được đội nhà Alphas tìm được chiến thắng đầu tiên. Trong trận đấu chiều nay gặp đội Laon, Mã Minh Cẩm xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ được giao với 2 trận toàn thắng.

Tại trận ra quân đôi nam, Mã Minh Cẩm kết hợp cùng Seong Uk Oh đánh bại Martinez/Park In Su với điểm số khá cách biệt 15/4. Ở trận thứ ba đơn nam, Mã Minh Cẩm tiếp tục nhận trách nhiệm và đã thắng Lee Yeong Hun với điểm số 15/9. Thế nhưng những trận đấu còn lại, các đồng đội của Mã Minh Cẩm chơi không tốt nên đội Alphas chỉ hoà với Laon với tỷ số 3-3. Với 2 trận hoà và 1 trận thua, đội của Mã Minh Cẩm Alphas đang đứng hạng 6 trong 8 đội tham dự.

Tin cùng chuyên mục